Nokia 6.1 Plus: Bản cập nhật Android 9 Pie mang đến tùy chọn ẩn Notch

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong bản cập nhật Android mới này, Nokia 6.1 Plus được tích hợp sẵn tính năng “ẩn Notch” tương tự như OnePlus. Tính năng này cho phép người dùng ẩn tai thỏ nếu không cần thiết.

Trong bản cập nhật mới của Android 9.0 Pie dành cho Nokia 6.1 Plus, HMD Global đã thêm tùy chọn để ẩn nó cùng với nhiều hỗ trợ gốc của phiên bản Android.

cap-nhat-android-9-nokia-6-1-plus-didongviet

Tính năng ẩn notch sẽ đến với Nokia 6.1 Plus thông qua bản cập nhật Android 9 Pie

Để ẩn Notch, bạn hãy làm theo các bước dưới đây: Đầu tiên, bạn bật tùy chọn nhà phát triển >> Cài đặt >> Giới thiệu về điện thoại  >>   mở khóa tùy chọn.

Sau khi mở khóa tùy chọn Nhà phát triển , hãy chuyển đến tùy chọn của nhà phát triển. Bây giờ trong tùy chọn nhà phát triển, bạn chuyển sang tùy chọn “Full Bezel” để ẩn notch. Mọi thao tác đều dễ dàng và nếu sở hữu Nokia 6.1 Plus bạn hãy thử ngay tính năng mới này nhé.

Ngoài ra, Nokia 6.1 Plus còn được trang bị màn hình IPS LCD 5,8 inch với độ phân giải 1080 x 2280 HD +, tỷ lệ khung hình 19: 9. Về cấu hình, Nokia 6.1 Plus sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 với GPU Adreno 509. Nó đi kèm với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong.

>> Xem thêm: Thời gian Nokia 6.1 Plus chính hãng nhận cập nhật Android 9 Pie

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *