Nokia 5.1 Plus rò rỉ thông tin, xuất hiện tai thỏ giống “anh cả” nhà Apple

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau khi thu thập được thông tin rò rỉ từ CAD, các nhà thiết kế đã cực kì nhanh tay cho phục dựng mẫu hình Nokia 5.1 phiên bản Plus theo phỏng đoán. Từ những gì thu thập, clip cho thấy sản phẩm sẽ xuất hiện kiểu thiết kế tai thỏ na ná iPhone X.

Có vẻ như, đây là một năm mà HDM Global có khá nhiều hoạt động. Sau khi vừa ra mắt tại Nga 3 mẫu smartphone: Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1, nhà sản xuất lại tiếp tục tung ra thị trường chiếc Nokia 5.1 Plus. Dự kiến, đây sẽ bản kế nhiệm bổ khuyết một số tính năng mà Nokia 5.1 chưa có. Đồng thời, sản phẩm cũng có kích thước màn hình rộng hơn để trải nghiệm.

nokia-5.1-plus-didongviet

Kích thước màn hình rộng 5.7 inch, đủ để trải nghiệm video hấp dẫn

Từ thông tin thu thập được, các nhà thiết kế đã tạo video 360 độ về mẫu điện thoại này. Theo đó, Nokia 5.1 Plus sẽ có kiểu thiết kế tai thỏ – trend mới của năm nay. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai chiếc tai khá lớn, đủ để đặt vào đó chiếc camera selfie và loa thoại. Kích thước của smartphone này là 149,5 x 71,9 x 8 mm. Trong khi đó, màn hình có độ rộng khoảng 5.7 inch. Đây cũng không phải là con số quá lớn.

camera-nokia-5.1-plus-didongviet

Hệ thống camera kép đem lại hơi trồi lên một chút, phía dưới là cảm biến vân tay

Hiện tại, các phỏng đoán vẫn chưa chắc chắn rằng có hay không công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt ở Nokia 5.1 Plus. Tuy nhiên, người dùng vẫn hi vọng sản phẩm sẽ đem đến những tính năng tối ưu nhất cho họ.

Về hệ thống camera, Nokia 5.1 Plus được trang bị 2 máy ảnh kép ở phía mặt sau. Ở dưới cụm camera là cảm biến vân tay giúp tăng cường tính năng bảo mật. Đặc biệt, theo video phỏng đoán, có vẻ như Nokia 5.1 Plus có mặt lưng làm bằng kính. Điều này khiến cho sản phẩm trông cực kì sang trọng và đẹp mắt.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông số chính thức về Nokia 5.1 Plus. Nếu được ra mắt, đây là sẽ chiếc smartphone thứ 9 được HDM Global trình làng trong năm nay.

>> Xem thêm: Bản cập nhật Nokia X6 mới nhất cho phép ẩn “tai thỏ” trên màn hình

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *