Những tính năng trên Nokia 7 Plus chắc chắn làm bạn hài lòng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc Nokia 7 Plus vừa ra mắt nhưng đã được giới công nghệ đánh giá rất cao. Nhiều tính năng trên Nokia 7 Plus cực hay ho sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

android-nokia-7-plus-unbox-didongviet

Nokia Plus được cài sẵn Android One được tối ưu hóa rất tốt

Android One 8.1

Một trong những điều tuyệt vời nhất của Nokia 7 Plus là nó được cài sẵn hệ điều hành Android One của Google, về cơ bản có nghĩa là bạn đang có trải nghiệm Android gốc với các bản cập nhật nhanh hơn 99% thiết bị Android khác. Trên thực tế, ngay khi viết bài này, Nokia 7 Plus đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo.

Ngoài ra, HMD cũng làm việc với Google để tối ưu các chương trình chạy trên máy. Giúp các ứng dụng chạy mượt mà hơn dù chỉ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660.

Cử chỉ

Việc một nhà sản xuất điện thoại thông minh có hỗ trợ cho cử chỉ trên sản phẩm làm cho các thao tác dễ dàng hơn nhiều. Nokia 7 Plus cũng mang lại nhiều cử chỉ tiện lợi, ví dụ vuốt xuống trên cảm biến vân tay để thả bảng thông báo.

Như bạn đã biết, Nokia 7 Plus có màn hình 6inch 18: 9 khiến cho việc thao tác một tay với những người có bàn tay nhỏ là điều khá khó khăn. Với cử chỉ vuốt xuống bằng ngón tay, bạn có thể dễ dàng đưa bảng thông báo xuống mà không cần phải chạm lên đầu màn hình. Có nhiều cử chỉ khác mà bạn có thể lựa chọn cài đặt.

gestures-nokia-7-plus-didongviet

Bạn có thể cài đặt cử chỉ dễ dàng bằng cách truy cập Cài đặt

Để tùy chỉnh cử chỉ của bạn, hãy đi tới Settings > Gestures và định cấu hình những cử chỉ bạn muốn sử dụng.

Mở khóa bằng khuôn mặt

Sau khi Apple phổ biến tính năng hay ho FaceID trên iPhone X, một số nhà sản xuất Android cũng bắt đầu tích hợp các tính năng mở khóa khuôn mặt trên thiết bị của họ. Nokia cũng nhanh chóng tham gia xu hướng này với Nokia 7 Plus.

facae-unlock-nokia-7-plus-didongviet

Nokia 7 Plus có tính năng mở khỏa bằng khuôn mặt giúp mở khóa nhanh chóng

Để bật tính năng mở khóa khuôn mặt trên Nokia 7 Plus chính hãng, hãy vào Settings > Security and Location > Face unlock và thêm dữ liệu khuôn mặt. Sau khi thêm dữ liệu khuôn mặt vào thiết bị, bạn sẽ có thể mở khóa thiết bị bằng cách sử dụng khuôn mặt của mình. Hãy nhớ rằng mở khóa khuôn mặt trên điện thoại Android bao gồm cả Nokia 7 Plus không an toàn như trên iPhone X vì nó chỉ sử dụng camera thay vì công nghệ quét 3D. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng mở khóa điện thoại.

Ghi âm không gian Nokia

Một trong những tính năng tốt nhất của Nokia 7 Plus là tính năng ghi âm không gian. Tính năng này thực sự tiện dụng khi quay video hoặc ghi âm vì Nokia 7 Plus có ba micrô chất lượng cao có thể thu âm rõ ràng, không phân biệt môi trường xung quanh. Vì vậy, cho dù bạn đang ở trong một môi trường ồn ào hoặc hơi xa điện thoại, Nokia 7 Plus vẫn có thể ghi lại giọng nói của bạn một cách rõ ràng.

Chế độ máy ảnh chuyên nghiệp

Hầu hết các tính năng độc đáo và thú vị mà nhất mà Nokia 7 Plus mang đến cho bạn nằm ở camera Carl Zeiss của nó. Tính năng ưa thích của máy ảnh Nokia 7 Plus là Chế độ Pro cho phép dễ dàng điều khiển ISO, cân bằng trắng, lấy nét và lựa chọn tốc độ màn trập. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng Chế độ Pro trong Nokia 7 Plus so với bất kỳ chế độ chuyên nghiệp nào của điện thoại thông minh khác là thực tế rằng Nokia làm cho nó dễ dàng điều chỉnh các thông số phức tạp được đề cập ở trên.

pro-mode-nokia-7-plus-didongviet

Tính năng chụp Pro dành cho các bạn yêu thích chụp ảnh chuyên nghiệp

pro-mode-2-nokia-7-plus-didongviet

Chế độ Pro trên camera của Nokia 7 Plus cho phép bạn chỉnh được nhiều thông số

Với mức giá tầm trung, thiết kế hoàn thiện, camera thuộc hàng đỉnh, Nokia 7 Plus đang là chiếc điện thoại được săn đón nhất hiện nay. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh, hãy sắm cho mình chiếc Nokia 7 Plus ngay lúc này để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

>> Xem thêm: Đập hộp Nokia 7 Plus: Con quái vật trong phân khúc tầm trung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *