Những mẫu điện thoại Nokia sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Không chỉ là những thiết bị có cấu hình mạnh mẽ với giá hợp lý, mà những mẫu điện thoại Nokia sẽ còn được đảm bảo cập nhật lâu dài về phần mềm

HMD Global là một trong số ít những công ty mà sẽ cập nhật cho tất cả các mẫu điện thoại của họ lên hệ điều hành Android Pie mới nhất. Dự kiến, công ty sẽ sớm cập nhật Android 9 Pie cho các dòng điện thoại Nokia của mình, không chỉ riêng những chiếc điện thoại Android One.

tat ca nhung mau dien thoai nokia deu se duoc cap nhat android pie didongviet

Tất cả những mẫu điện thoại thông minh Nokia của HMD Global đều sẽ được cập nhật lên Android Pie

Nếu bạn đã mua bất kỳ một chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Nokia nào được phát triển bởi HMD Global, bạn sẽ rất vui khi biết rằng công ty Phần Lan có kế hoạch cung cấp cho người dùng bản cập nhật Android 9 Pie.

Những mẫu điện thoại thông minh của Nokia dự kiến sẽ có được Android 9 Pie trong những tháng tới là Nokia 1 (Android Go), Nokia 2, Nokia 2.1 (Android Go), Nokia 3, Nokia 3.1, Nokia 5, Nokia 5.1, Nokia 6 , Nokia 6.1, Nokia 6.1 Plus, Nokia 7 (Trung Quốc độc quyền), Nokia 7 Plus, Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia X6 (Trung Quốc độc quyền) và Nokia X5 (Trung Quốc độc quyền).

Nokia 7 Plus có khả năng là người đầu tiên được cập nhật lên Android 9 Pie vì đây là điện thoại thông minh duy nhất của HMD Global được tham gia chương trình Developer Preview program. Tiếp theo đó sẽ là hai mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco của công ty.

>> Xem thêm : Những mẫu điện thoại nào sẽ được cập nhật lên Android Pie?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *