Những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 9 thay vì iPhone Xs

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thời điểm này ắt hẳn nhiều người muốn sở hữu iPhone Xs vừa ra mắt. Nhưng dưới đây là những lý do vì sao nên mua Galaxy Note 9 thay vì iPhone Xs

Bạn muốn mua điện thoại mới nhưng còn đang phân vân giữa Galaxy Note 9 hay chiếc Xs sắp ra mắt? Bạn không đặt nặng việc sử dụng iOS hay Android? Bạn thích sở hữu điện thoại có màn hình khủng? Dưới đây là những lý do vì sao Note 9 là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Chất lượng camera 

Camera luôn là một lợi thế trên các sản phẩm của cả Samsung lẫn Apple. Samsung đã trang bị camera hai khẩu độ của S9 lên thiết bị mới thuộc dòng Note. Camera chính của máy có độ phân giải 12MP+12MP. Trong đó 1 camera góc rộng có khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 hoặc f/2.4. Camera còn lại có khẩu độ f/2.4, cho phép zoom quang 2x.

chuc-nang-flaw-detection-tren-camera-galaxy-note-9-didongviet

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên Galaxy Note 9

AI được tích hợp trong camera làm nhiệm vụ nhận diện cảnh vật và điều chỉnh các thông số cho phù hợp. Đối với các bức ảnh xóa phông, Samsung cũng cho phép người dùng điều chỉnh mức độ mờ nền trực tiếp trước hoặc sau khi chụp

Bút S-Pen đặc biệt 

Bút Stylus S-Pen có thể xem như là những đặc trưng nhận diện của dòng Galaxy Note. Khi tái xuất với chiếc Galaxy Note 9 này, thì S-Pen càng thông minh hơn nữa. Bút cũng có những tính năng như viết, vẽ nhưng cảm giác thật hơn.

thiet-ke-galaxy-note-9-6gb-128gb-didongviet

Bút S-Pen có nhiều cải tiến mới

Ngoài ra nó hỗ trợ công nghệ Bluetooth tiên tiến, tiêu thụ năng lượng thấp, sạc lại dễ dàng. Chẳng hạn, bạn có thể dùng bút để trình chiếu, chụp ảnh từ xa…

Mức giá hợp lý

Phiên bản cao nhất của iPhone Xs Max có giá 1,499 USD (tương đương 35 triệu đồng). Đương nhiên con số này khi về tới Việt Nam sẽ còn cộng dồn thêm một khoản. Dự tính có thể lên tới 50 triệu trong những ngày đầu mở bán. Còn đối với Galaxy Note 9, mức giá ít hơn nhiều cho cùng dung lượng lưu trữ như vậy.

gia-ban-samsung-galaxy-note-didongviet

Giá bán Galaxy Note 9 chính hãng tại Việt Nam

Tham khảo dữ liệu của một đơn vị bán lẻ hàng đầu, giá cho bản 512GB cho Note 9 chỉ ở mức hơn 28 triệu đã kèm các quà tặng và chương trình khuyến mãi khác.

Nhiều ưu đãi với Galaxy Gift

Ngoài những quà tặng lúc đầu khi mua điện thoại, người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi thiết bị của Samsung. Công ty liên kết với nhiều cửa hàng thương hiệu để đem lại những ưu đãi cho khách hàng thông qua ứng dụng Galaxy Gift.  Người dùng Galaxy Note 9 còn có thể vào phòng chờ hạng thương gia trong các sân bay đủ tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Thanh toán tiện lợi với Samsung Pay

Apple cũng sở hữu dịch vụ thanh toán của mình, nhưng rất tiếc chưa hỗ trợ cho người dùng Việt Nam. Dịch vụ Samsung Pay đã được triển khai và thực hiện từ năm 2017 với sự liên kết rộng rãi và cách thức nhanh chóng.

man-hinh-galaxy-note-9-didongvietKhi sử dụng dịch vụ, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi từ đối tác của Samsung

Bảo hành nhanh chóng

Samsung là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Vì lẽ đó nên người dùng không quá khó khăn khi phải bảo hành các sản phẩm của công ty. Khi xảy ra các vấn đề về phần cứng trên Note 9, người dùng sẽ Samsung xử lý nhanh chóng. Điều này là một điểm cộng đáng khen khi bạn không có quá nhiều thời gian để sửa chữa điện thoại của mình.

>>Xem thêm: Galaxy Note 9 sử dụng chipset Exynos 9810 đang được bán ra tại Mỹ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *