Những chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất ở tầm giá 5-10 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại dần thay thế vị trí của các máy ảnh chuyên nghiệp bởi độ tiện lợi, Di Động Việt sẽ điểm danh điện thoại chụp ảnh tốt nhất ở tầm giá 5-10 triệu.

Samsung Galaxy A5 (2017) (Giá: 7,99 triệu)

Cụ thể, Samsung Galaxy A5 (2017) sở hữu hai camera trước và sau đều có độ phân giải là 16 MP, khẩu độ f/1.9, với cảm biến ảnh ISOCELL S5K3P8. Ứng dụng chụp ảnh trên Galaxy A5 2017 cũng lột xác hoàn toàn so với những mẫu Samsung trước đây khi không còn sử dụng giao diện TouchWiz nữa, mà thay vào đó là giao diện Grace UX mới. Với sự xuất hiện của tính năng HDR, hình ảnh được cân bằng sáng tốt, độ chi tiết cao, màu sắc chuẩn và tự nhiên hơn.

samsung-a5-2017-didongviet

Ảnh chụp bằng Samsung Galaxy A5 (2017) có độ chi tiết cao

Chất lượng ảnh chụp của các máy Samsung luôn làm người dùng hài lòng, Galaxy A5 2017 ghi điểm nhờ tốc độ lấy nét nhanh, dải sáng rộng, độ chi tiết cao, màu sắc sống động và có phần đậm hơn so với thực tế. Camera selfie được hỗ trợ với nhiều chế độ làm đẹp tự nhiên.

Xiaomi Mi A1 (Giá: 5,790 triệu)

Chiếc Xiaomi Mi A1 này được trang bị camera kép, cả 2 camera cùng có độ phân giải 12MP, 1 camera góc rộng tiêu cự 26mm độ f/2.2 và 1 camera tele với tiêu cự 52mm khẩu độ f/2.6, điểm ảnh lớn 1.25µm có thể phát huy lợi thế trong điều kiện chụp thiếu sáng. Ngoài việc trang bị zoom quang 2x, máy còn hỗ trợ zoom kỹ thuật số 10x. Camera được trang bị với khả năng lấy nét nhanh theo pha và hệ thống flash kép LED hai màu. Camera trước được trang bị 5MP khẩu độ f/2.0 với điểm ảnh lớn 1.12μm, khả năng nhận diện khuôn mặt và 36 filter cho bạn lựa chọn.

xiaomi-mi-a1-android-8-0-oreo-didongviet

Xiaomi Mi A1 với camera kép giúp xóa phông tự nhiên hơn

Vivo V9 (Giá: 7,99 triệu)

Bộ đôi camera kép 16/5 MP phía sau đem lại nhiều tính năng cho Vivo V9: khả năng chụp ảnh xóa phông, AI bokeh, chụp trước lấy nét sau, lấy nét PDAF. Chế độ chụp chuyên nghiệp còn cho phép chỉnh tay chi tiết các thông số từ ISO, cân bằng trắng… hay thậm chí là cho phép chụp phơi sáng tối đa đến 16 giây. Máy cũng hỗ trợ quay video 4K 30 hình/giây. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này nằm ở camera trước 24 MP với khẩu độ f/2.0 hỗ trợ làm đẹp bằng AI. Nó có thể dự đoán đoán tuổi, giới tính, màu da và tình trạng ánh sáng khi bạn chụp ảnh.

Vivo V9 lại cho hình ảnh với màu sắc tự nhiên sống động nhất

Samsung Galaxy J7 Plus (Giá 7,29 triệu)

Samsung Galaxy J7 Plus là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên mà Samsung trang bị máy ảnh kép 13/5 MP. Cụm camera kép này giúp máy có thể chụp được tốt hơn cả trong những điều kiện thiếu sáng  cũng như mang lại khả năng xoá phông tốt, bokeh tạo ra khá đẹp trong điều kiện chụp bình thường.Phần mềm chụp ảnh của Galaxy J7 Plus là phiên bản được giản lược từ Galaxy Note 8, nhưng vẫn có tính năng live focus (chụp ảnh xóa phông). Ở mặt trước, Samsung cũng trang bị camera selfie lên đến 16 MP với f/1.9 có flash LED rời, tích hợp các bộ lọc làm đẹp gương mặt. Galaxy J7 Plus hiện vẫn là model được đánh giá tốt nhất trong nhóm dưới 10 triệu về khả năng chụp ảnh xóa phông.

samsung-galaxy-j7-plus-didongviet

Bức ảnh xóa phông trên Samsung Galaxy J7 Plus có phần background mềm mại

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn cho mình chiếc điện thoại tầm trung với tính năng chụp ảnh tuyệt vời không thua kém gì các thiết bị ở tầm giá cao cấp. Với những chiếc điện thoại trên, bạn có thể không còn cần đến chiếc máy ảnh cồng kềnh mà vẫn có thể ghi lại nhưng khoảnh khắc đẹp.

>> Xem thêm:Tầm 6 triệu nên mua điện thoại nào cấu hình tốt, chụp ảnh đẹp?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *