Nhờ iPhone X Apple vượt mặt Samsung trong những ngày cuối năm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cuộc chiến giữa Apple và Samsung chưa bao giờ ngừng mà ngày càng khốc liệt. Các sản phẩm của nhà Táo luôn là thiết bị di động bán chạy nhất trong nhiều năm

Các sản phẩm của Apple thuộc phân khúc cao cấp nên rất kén chọn người dùng. Tuy nhiên, Samsung định hướng sản xuất phát triển đa dạng các phân khúc từ cao cấp đến phân khúc giá rẻ và trở thành hãng sản xuất Smartphone hàng đầu thế giới, theo thị phần từ năm 2012.

iphone x 52 1
Doanh số Apple tăng cao vượt bậc nhờ iPhone X

Nhưng theo kết quả nghiên cứu của TrendForce, điều này có thể sẽ thay đổi trong tương lai. Dự đoán rằng Apple sẽ chiếm 19.1% thị phần toàn cầu vào quý 4/2017, tăng nhiều so với mức 11.3% trong quý 3/2017. Sự tăng trưởng lớn này đến từ việc Apple cho ra mắt iPhone X cùng bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang có doanh số rất tốt cũng như chiếc iPhone SE đang có chương trình giá tốt.

MacRumors cho biết: ” Samsung dự kiến sẽ thu hẹp quy mô sản xuất các phiên bản cao cấp trong quý 4, hiện tại doanh số Smartphone của hãng bị giảm lại bởi nhu cầu mạnh mẽ đối với các iPhone mới nhất của Apple”.

Theo TrendFore dự đoán doanh số doanh thu quý 4 của Samsung sẽ đạt 77 triệu chiếc và giảm 5% so với quý 3 năm nay. Riêng doanh số Apple ước tính khoảng 84-87 tỷ USD nhờ sự ra mắt của iPhone X.

>> Xem thêm: 5 lý do nên mua iPhone X thay vì iPhone 8

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *