Nếu mua iPhone 6 16GB cũ, nên chọn màu nào đẹp nhất?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi đã đưa ra được quyết định mua iPhone 6 16GB cũ giữa nhiều phiên bản, người dùng tiếp tục gặp khó khăn mới. Đó là nên mua iPhone 6 16GB màu nào đẹp nhất.

Màu sắc trên smarpthone không chỉ có nhiệm vụ làm đẹp mà còn góp phần thể hiện cá tính của người dùng. Và những câu hỏi như iPhone 6 16GB cũ có mấy màu tất cả, chênh lệch giá giữa các màu và màu nào phù hợp với ai cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm.

iPhone 6 16GB cũ có mấy màu?

Hiện tại, phiên bản iPhone 6 16GB quốc tế cũ trên kệ xách tay Di Động Việt đang có đủ 3 tùy chọn màu xám Space Gray, vàng Gold, bạc Silver. Đồng thời, mức niêm yết của các bản phối màu chênh lệch nhau không đáng kể, cụ thể:

neu-mua-iphone-6-16gb-cu-nen-chon-mau-nao-dep-nhat-didongviet

Các phiên bản màu sắc có mặt trên dòng iPhone 6 16GB cũ like new giá rẻ.

  • iPhone 6 16GB màu xám Space Gray giá 4.179.000 đồng
  • iPhone 6 16GB màu bạc Silver giá 4.279.000 đồng
  • iPhone 6 16GB màu vàng Gold giá 4.379.000 đồng

Vì thế, người tiêu dùng dễ dàng mua iPhone 6 16GB quốc tế cũ xách tay màu phù hợp nhất với chi phí hợp lý.

Nên mua iPhone 6 16GB cũ màu nào?

Thông thường, người dùng đã định hình sẵn phiên bản màu iPhone 6 16GB quốc tế cũ yêu thích khi quyết định chọn mua máy. Nhưng nếu người dùng vẫn chưa biết chọn màu nào, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

nen-mua-iphone-6-16gb-cu-mau-nao-dep-nhat-didongviet

Bạn sẽ chọn mua iPhone 6 16GB cũ phiên bản màu nào phù hợp với bản thân nhất.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Điện thoại iPhone 6 16GB quốc tế cũ có 3 màu và chia thành 2 nhóm có màu mặt trước khác nhau là trắng và đen. Người dùng có thế dựa vào mục đích sử dụng hàng ngày để lựa chọn phiên bản phù hợp nhất.

  • Mặt trước màu trắng (phiên bản iPhone 6 màu bạc và vàng): Phù hợp với đối tượng người dùng thường sử dụng các ứng dụng có nền trắng như Word, Excel, lướt web, check mail…Khung viền trắng cho người dùng cảm giác dễ chịu khi đọc nhờ không gian đồng bộ và nhìn rộng hơn.

mat-truoc-iphone-6-16gb-cu-mau-trang-didongviet

  • Mặt trước màu đen (phiên bản iPhone 6 xám): Thích hợp với đối tượng người dùng có nhu cầu giải trí cao như xem phim, chơi game… Bởi vì màu đen giúp tạo chiều sâu cho màn hình, làm nổi bật hình ảnh hiển thị và lôi cuốn người dùng.

mat-truoc-iphone-6-16gb-cu-mau-den-didongviet

Lựa chọn theo sở thích, cá tính

  • iPhone 6 16GB cũ xám luôn là lựa chọn đầu tiên của phái mạnh với vẻ ngoài nam tính, màn hình đen sâu cuốn hút. Màu xám còn lâu xuống màu theo thời gian, giúp chiếc iPhone 6 16GB cũ luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ.

iphone-6-16gb-cu-mau-den-didongviet

  • iPhone 6 16GB cũ bạc được nữ giới yêu thích bởi vẻ sang trọng, tinh tế và tinh khôi. Đây còn là bản phối màu trung tính nhất, thu hút nhiều sự chú ý nhưng không quá nổi bật như bản màu gold. Đây là màu sắc được đa số Trường hợp người dùng vô tình làm xước máy, màu bạc cũng giúp che giấu vết tích rất tốt.

iphone-6-16gb-cu-mau-trang-didongviet

  • iPhone 6 16GB cũ vàng gold là lựa chọn dành cho những ai yêu thích sự trang nhã, sành điệu và nổi bật. Tương tự bản iPhone 6 silver, màu vàng khiến các vết trầy khó nhìn thấy hơn.

iphone-6-16gb-cu-mau-vang-didongviet

Lựa chọn theo phong thủy

Ngoài 2 tiêu chí lựa chọn trên, nhiều tín đồ công nghệ còn có xu hướng mua iPhone 6 16GB quốc tế cũ màu hợp với mệnh của họ. Ví dụ, với những người mệnh Kim hợp với màu vàng và trắng sẽ chọn mua iPhone 6 Gold hoặc iPhone 6 Silver. Trong khi đó, người mệnh Mộc hợp với gam màu tối nên chọn mua iPhone 6 Space Gray.

mua-iphone-6-16gb-cu-mau-nao-theo-phong-thuy-didongviet

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn chọn được phiên bản iPhone 6 16GB cũ màu đẹp nhất, ưng ý nhất.


>>Xem thêm: Chỉ hơn 4 triệu đồng, iPhone 6, 6S gây sốt phân khúc phổ thông

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *