Nên mua Galaxy Note 5 hay Galaxy S7 khi có trong tay 5 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cả Samsung Galaxy Note 5 và Samsung Galaxy S7 đều đồng giá 4.979.000 đồng tại Di Động Việt. Vậy người dùng nên chọn mua chiếc flagship nào là phù hợp nhất?

Nên mua Galaxy Note 5 hay Samsung Galaxy S7 khi có trong tay 5 triệu? là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi phân vân không biết nên chọn chiếc smartphone nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Bài viết dưới đây giúp người dùng đánh giá nhanh 2 mẫu smartphone này và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

nen-mua-galaxy-note-5-hay-galaxy-s7-khi-co-5-trieu-didongviet

Note 5 và S7 đều đáng mua trong mức giá 5 triệu.

Thiết kế và màn hình

Nói đến thiết kế và màn hình thì cả Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ và Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ đều theo đúng tiêu chí của Samsung là đẹp, sang trọng, lịch lãm. 2 smartphone này chỉ khác nhau ở kích thước là màn hình. Vì đặc trưng là dòng Note nên Galaxy Note 5 cũ có màn hình rộng hơn (5.7 inch), trong khi đó màn hình Galaxy S7 chỉ 5.1 inch. Ngoài ra Samsung Galaxy Note 5 giá rẻ còn ghi thêm điểm ở cây bút S-Pen thần thánh đặc trưng riêng của dòng Note, có thể ghi chú trực tiếp ngay trên màn hình và xử lý nhanh nhiều tác vụ.

nen-mua-galaxy-note-5-hay-galaxy-s7-khi-co-5-trieu-man-hinh-didongvietMàn hình Galaxy Note 5 rộng hơn Galaxy S7.

Hiệu năng và thời lượng pin

Xét về hiệu năng, cả 2 chiếc smartphone này đều từng là flagship một thời của nhà Sam. Nhưng S7 giá rẻ lại có hiệu năng nhỉnh hơn do sở hữu con chip Snapdragon 820. Bên cạnh đó, Galaxy S7 xách tay còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài, giúp người dùng lưu trữ hình ảnh và dữ liệu nhiều hơn. Mặc dù vậy, khi trải nghiệm thực tế giữa 2 sản phẩm thì thật khó có thể biết được sản phẩm nào sẽ nhanh hơn và mượt hơn.

nen-mua-galaxy-note-5-hay-galaxy-s7-khi-co-5-trieu-cau-hinh-didongviet

Cùng dung lượng ROM nhưng chỉ Samsung Galaxy S7 có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Về thời lượng pin, cả 2 máy đều sở hữu trong mình viên pin 3000 mAh. Tuy nhiên, Note 5 với nhiều tính năng hơn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn, thời gian sử dụng pin cũng từ đó mà rút ngắn lại.

Camera

Cuối cùng là về camera, Note 5 like new được trang bị camera 16MP, cùng khả năng lấy nét nhanh, khẩu độ f/1.9 khả năng lấy nét ấn tượng, màu sắc thể hiện rõ nét, trung thực và dải sáng phân vùng rộng, các tông màu sáng tối không quá bệt màu rất trung thực. Galaxy S7 xách tay giá rẻ ra đời muộn hơn và được Samsung chịu chơi nhất với camera 12MP nhưng có góc nhìn rộng hơn và khẩu độ f/1.7 như máy ảnh chuyên nghiệp. Từ đó, camera của Galaxy S7 like new có độ thu sáng tốt hơn, camera chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ tốt hơn nhiều và đặc biệt máy được trang bị  khả năng phơi sáng – điều mà người dùng mong chờ nhất.

nen-mua-galaxy-note-5-hay-galaxy-s7-khi-co-5-trieu-camera-didongviet

Hình ảnh được chụp từ camera của Samsung Galaxy Note 5 và Samsung Galaxy S7.

Tóm lại, nếu người dùng muốn một chiếc smartphone có thể cùng đồng hành trong công việc với những tính năng ghi chú trực tiếp hay xử lý các tác vụ nhanh chóng thì nên chọn Galaxy Note 5 Mỹ cũ giá rẻ. Còn với những ai mong muốn một chiếc smartphone nhỏ gọn, chụp ảnh đẹp và chiến game tốt thì S7 xách tay giá rẻ sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Hãy đến ngay Di Động việt để có những trải nghiệm thật tối với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>> Xem thêm: Cùng là flagship vừa giảm giá, mua Galaxy S7 Edge hay Galaxy Note 5?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *