Năm 2018, nên mua iPad nào chơi game tốt nhất, giá rẻ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua iPad để chơi game, người dùng sẽ có diện tích trải nghiệm lớn và dễ thao tác hơn khi sử dụng smartphone. Nhưng iPad chơi game nào giá rẻ nhất hiện nay?

Dòng máy tính bảng iPad luôn được đánh giá cho trải nghiệm chơi game tốt hơn các thiết bị Android. Hơn nữa, các nhà phát triển luôn ưu tiên viết các ứng dụng và game cho nền tảng iOS. Vì thế, người dùng iPad có thể chơi được tất cả những game đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là 4 mẫu iPad chơi game tốt nhất, giá rẻ và người dùng nên cân nhắc.

iPad Air 1 (5.579.000 đồng)

Sau 5 năm, iPad Air 16GB cũ giá rẻ vẫn hoạt động ổn định, tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh. Trải nhiệm thực tế cho thấy sản phẩm vẫn tải mượt mà các ứng dụng và game phổ biến hiện nay.

ipad-air-1-nam-2018-nen-mua-ipad-nao-didongviet

iPad Air 16GB cũ mang đến trải nghiệm mượt mà, màn hình lớn giải trí cực đã.

Cùng sở hữu con chip Apple A7 kèm RAM 1GB nhưng trải nghiệm chơi game trên iPad Air 1 cũ thú vị hơn iPhone 5S. Bởi vì tablet đem đến không gian hiển thị lên đến 9.7 inches và thời gian sử dụng hơn 10 giờ.

iPad Mini 3 (5.779.000 đồng)

iPad Mini 3 16GB 4G & Wifi cũ đã xuất hiện khá lâu trên thị trường máy tính bảng xách tay. Tuy nhiên, trang bị chip xử lý Apple A7, RAM 1GB và GPU PowerVR G6430 vẫn xử lý tốt các tựa game 3D. Ngoài ra, màn hình lớn 7.9 inches và dug lượng pin 6470mAh cũng góp phần tối ưu trải nghiệm chơi game của người dùng.

ipad-mini-3-nam-2018-nen-mua-ipad-nao-didongviet

iPad Mini 3 16GB 4G & Wifi cũ có nhiều nâng cấp mới vô cùng mạnh mẽ.

Ra mắt 4 năm, iPad Mini 3 cũ vẫn hoạt động mượt mà nhờ khả năng tối ưu hóa tốt và còn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 11.3. Hiện tại, giá thành của sản phẩm đã rẻ hơn rất nhiều, chỉ hơn 5 triệu và có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng người dùng phổ thông.

iPad Air 2 (6.670.000 đồng)

Cải tiến lớn nhất trên iPad Air 2 16GB so với đàn anh chính là trang bị cấu hình mạnh mẽ. Chip xử lý Apple A8X kết hợp với RAM 2GB đem đến khả năng đa nhiệm mượt mà. Chất lượng đồ họa và hình ảnh hiển thị của máy tính bảng cũng được đánh giá tốt, cho cảm giác chân thật khi chơi game.

ipad-air-2-nam-2018-nen-mua-ipad-nao-didongviet

iPad Air 2 16GB vẫn là chiếc máy tính bảng tốt nhất mà Apple từng sản xuất.

Hơn nữa, iPad Air 2 cũ vẫn đủ sức chiến game thêm 2-3 năm nữa nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tối ưu tốt. Mặt khác, iPad Air 2 bản 4G cho phép người dùng có thể chơi game mọi lúc mọi nơi mà không nhất thiết phải có kết nối Wifi.

iPad Mini 4 (7.779.000 đồng)

Phần cứng của iPad Mini 4 16GB cũ được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm và cho khả năng chiến game ấn tượng. Cụ thể, chipset Apple A8 trên máy tính bảng cũ được ép xung nhịp lên 1.5GHz, thay vì giữ mức 1.4GHz như iPhone 6/6 Plus.

ipad-mini-4-nam-2018-nen-mua-ipad-nao-didongviet

iPad Mini 4 16GB cũ giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, viên pin khủng cho thời gian dùng lâu.

Bên cạnh đó, GPU PowerVR GX6450 vẫn xử lý tốt các game đồ họa trung bình đến cao. Dung lượng pin 5124mAh lớn hơn người tiền nhiệm cho thời gian trải nghiệm lâu hơn. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể của iPad Mini 4 lại mỏng nhẹ hơn, hạn chế cảm giác mỏi tay khi chơi game trong thời gian dài.

Ngoài những trải nghiệm thực tế mà sản phẩm đem lại, khách hàng còn được tặng những phần quà thiết thực, có giá trị khi mua iPad cũ tại Di Động Việt. Cụ thể, máy tính bảng bán ra kèm SIM thần thánh với hơn 4GB data/ngày, được bảo hành 6 tháng, dùng thử 7 ngày miễn phí và bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày. Ngoài ra, khi mua gói bảo hành vàng Dcare Gold chỉ từ 299 ngàn, khách hàng còn được tặng thêm bao da thời trang và cáp sạc cho iPad.

>>Xem thêm: Ưu, nhược điểm của iPad Mini 4 ở phân khúc 7 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *