Năm 2018, iPad Air 16GB đã lỗi thời hay chưa?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thời điểm này, Apple đã trình làng iPad 9,7inch 2018, nhưng iPad Air 16GB đã ra mắt 5 năm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng bởi thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định.

Mang vẻ đẹp tinh tế mỏng nhẹ như không khí, cấu hình đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản, iPad Air 16GB cũ vẫn được tin dùng bởi các khách hàng khó tính.

Thiết kế tinh tế

Trên iPad Air 16GB Wifi & 4G cũ, Apple vẫn tiếp tục sử dụng khung nhôm truyền thống nhưng những đường vát chéo khá sắc ở các cạnh đã bị loại bỏ, thay vào đó là những đường bo nhẹ vuông vắn hơn cho cảm giác cầm máy dễ chịu hơn, nó không còn bị cấn vào tay khi cầm sâu.

thiet-ke-ipad-air-16gb-didongviet

Cân nặng của iPad Air 16GB cũ chỉ là 450 gram, độ dày chỉ là 7,5 mm

Màn hình sắc sảo

iPad Air 16GB Wifi & 4G cũ sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 1.536×2.048 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng. Ngoài ra, màn hình của iPad Air có độ nổi màu sắc rất chính xác, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp máy có thể quan sát rất tốt dưới ánh nắng mặt trời. Cảm giác chơi game hay thưởng thức video trên màn hình Retina đem lại cảm giác cực kỳ “đã mắt”.

man-hinh-ipad-air-16gb-didongviet

Công nghệ màn hình Retina vẫn được sử dụng trên iPhone 8/8 Plus nên bạn sẽ không phải lo ngại về việc màn hình bị “lỗi thời”

Cấu hình vừa đủ

iPad Air 16GB Wifi & 4G được trang bị chip A7, RAM 1GB. Thời điểm này, chip A7 không còn quá nhanh nhạy, nên việc tải lại khi chơi game đồ họa cao là điều phải chấp nhận. Tuy nhiên, với các tác vị đơn giản như lướt web, xem phim và các game nhẹ nhàng thì iPad Air 16GB cũ vẫn dư sức chiến đấu.

cau-hinh-ipad-air-16gb-didongviet

iPad Air 16GB cũ được cài đặt sẵn phiên bản iOS 7 khi lên kệ và ở thời điểm hiện tại máy vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản iOS 11

Pin trâu

Viên pin dung lượng khủng lên đến 8600mAh trên iPad Air 16GB cũ đã đem đến thời gian sử dụng thực tế vô cùng tuyệt vời. Dù là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng pin iPad Air 16GB cũ like new giá rẻ vẫn rất tốt và chưa có dấu hiệu tụt pin nhanh như các dòng tablet Android khác.

thoi-luong-pin-ipad-air-16gb-didongviet

Trải nghiệm thực tế của người dùng cho biết pin của iPad Air 16GB có thể sử dụng đến 2 ngày 

iPad Air 16GB với mức giá chỉ 5.179.000 đồng  mang thiết kế hiện đại cấu hình ổn định trong vài năm tới  đang được bán tại Di động Việt với nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

>>Xem thêm: Các thủ thuật, thuật ngữ đối với iPhone/iPad bạn cần biết

Di ĐộngViệt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *