Mua Samsung trả góp 0%, nhận quà 100%, cơ hội trúng Note 9

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mua điện thoại Samsung trả góp 0% tại Di Động Việt trong tháng 9 này, đảm bảo 100% khách hàng sẽ được nhận quà có giá trị, có thể đó sẽ là một chiếc Note 9.

mua-samsung-tra-gop-galaxy-note-9-didongviet

Tin vui là khách hàng không cần có thẻ tín dụng vẫn được Di Động Việt hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất. Hồ sơ mua trả góp cực kỳ đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Đây là cơ hội tốt dành cho khách hàng mong muốn sở hữu các sản phẩm Samsung chính hãng nhanh và tiết kiệm.

Thông tin chi tiết chương trình

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01 – 30/09/2018 (Riêng mẫu Galaxy A6/A6 Plus và Galaxy J4 sẽ chỉ áp dụng đến hết ngày 15/09).
  • Địa điểm áp dụng: Toàn hệ thống cửa hàng Di Động Việt.
  • Đối tác tài chính: Home Credit
  • Điều kiện áp dụng: Khách hàng từ đủ 20 tuổi trở lên
  • Hồ sơ mua trả góp chỉ cần CMND + Hộ khẩu
  • Kỳ hạn vay trong 6 tháng

danh-sach-dien-thoai-samsung-ho-tro-tra-gop-0-lai-suat-didongviet

Lưu ý: Các chương trình khuyến mãi giá dành cho Samsung chính hãng sẽ không được áp dụng kèm khi khách hàng mua trả góp 0% lãi suất.

Cũng trong tháng 09 này, khi mua một sản phẩm Samsung chính hãng bất kỳ tại Di Động Việt, khách hàng được tặng một phiếu cào may mắn. Cam kết 100% khách cào là có quà tặng. Và phần thưởng có giá trị lớn nhất là chiếc Galaxy Note 9 trị giá 22,49 triệu dành cho 2 khách hàng may nắn nhất (Xem chi tiết).

Mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách có thể inbox fanpge Di Động Việt hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900.2006 để được tư vấn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *