Mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ, chọn bản Hàn hay Mỹ tốt hơn?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

So sánh Samsung Galaxy S7 Edge cũ bản Hàn Quốc và Mỹ là việc làm cần thiết, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát và dễ dàng chọn mua model phù hợp nhất.

Hiện tại, Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn cũ like new đang là phiên bản có giá cao nhất và chạm mức 7,17 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S7 Edge Mỹ luôn là phiên bản giữ mức niêm yết thấp nhất trong các tùy chọn.

mua-samsung-galaxy-s7-edge-cu-chon-ban-han-hay-my-tot-hon-didongviet

So sánh Samsung Galaxy S7 Edge Hàn và Mỹ

Về cơ bản, hai mẫu điện thoại Samsung đáng mua trên đều sở hữu cùng một ngôn ngữ thiết kế kim loại và kính sanh chảnh. Bên cạnh đó, màn hình 5.5 inches sắc nét, bộ đôi camera 12MP/5MP chất lượng và viên pin lớn 3600mAh cũng khiến nười dùng hài lòng với mọi trải nghiệm suốt cả ngày.

mua-samsung-galaxy-s7-edge-cu-my-didongviet

Điện thoại S7 Edge Mỹ like new giá rẻ hơn bản Hàn và sở hữu cộng đồng người dùng đông.

Tuy nhiên, Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Mỹ cũ giá rẻ hơn lại khẳng định thương hiệu tốt hơn khi có thêm logo “Samsung” ở mặt trước và “Galaxy S7 Edge” ở mặt lưng. Model còn tỏ ra thân thiện với người dùng hơn với khả năng tắt âm camera khi chụp ảnh và không giới hạn ký tự tin nhắn.

mua-samsung-galaxy-s7-edge-cu-han-didongviet

Galaxy S7 Edge Hàn hoạt động ổn định và sóng sánh mạnh hơn.

Trong khi đó, phiên bản xách tay từ thị trường Hàn Quốc sử dụng con chip Exynos 8890 lại được yêu thích bởi khả năng tối ưu hệ thống tốt và cho thời lượng pin kéo dài hơn. Ngoài ra, Galaxy S7 Edge Hàn cũ còn có khả năng tùy biến cao, có thể độ lên thành phiên bản hỗ trợ 2 sim mà không cần đụng đến phần cứng của máy.

Nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ phiên bản nào?

Thời điểm này, Galaxy S7 Edge cũ like new tại Di Động Việt không chỉ có giá bán tốt mà còn đem đến cho người dùng nhiều tùy chọn theo dung lượng, thị trường và màu sắc.

  • Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Mỹ cũ giá chỉ 6.379.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Hàn cũ giá chỉ 6.779.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn cũ giá chỉ 7.179.000 đồng

Khó có thể nhận định Samsung Galaxy S7 Edge Hàn hay Mỹ đang có ưu thế hơn. Bởi vì nó còn phụ thuộc vào góc nhìn, nhu cầu sử dụng và sở thích của từng cá nhân. Nhưng qua bài so sánh này, người dùng sẽ biết được model nào phù hợp với mình hơn.


>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *