Mua Samsung Galaxy Note FE công ty giảm 2,3 triệu đồng tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhằm mang đến cơ hội mua Samsung Galaxy Note FE công ty giá tốt hơn cho khách hàng, hệ thống Di Động Việt quyết định giảm ngay 2,3 triệu đồng cho model này trong 5 ngày mua sắm của tháng 12.

Theo đó, mức giá cho Samsung Galaxy Note FE công ty giảm về mức 11,6 triệu đồng (giá cũ 14 triệu đồng). Ghi nhận tại cửa hàng, phiên bản Note FE chính hãng là máy mới, nhận bảo hành trên phạm vi toàn quốc.

  • Thời gian khuyến mãi: 8/12 – 20/12
  • Phạm vi: Khách hàng mua Galaxy Note FE tại Di Động Việt với hình thức trực tiếp, online và trả góp.
  • Giá mới 11,67 triệu đồng (giá cũ 13,9 triệu đồng).

Samsung Galaxy Note FE dành cho ai?

Samsung Galaxy Note FE công ty quay lại thị trường đã dấy lên những nhận định, rằng model này chỉ phù hợp cho các Fan dòng Note, đặc biệt những ai đã tiếc nuối Note 7 “quá cố”.

hinh-anh-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Hình ảnh Samsung Galaxy Note FE tại Di Động Việt.

Tuy nhiên, nếu xét về sự tối ưu trong trải nghiệm, các tích hợp cao cấp thì Note FE phù hợp cho những ai cần một smartphone thương hiệu lớn, vận hành mạnh mẽ và được hỗ trợ lâu dài.

Kiểu thiết kế thanh lịch với các cạnh viền bo cong nhiều cảm xúc, màn hình tốt nhất trong tầm giá 14 triệu (bây giờ là 11,67 triệu) nhờ Always on cùng giao diện Samsung Experience 8.1 trên độ phân giải 2K AMOLED khiến Samsung Note FE được ưa chuộng hơn.

samsung-galaxy-note-fe-giam-gia-didongviet

Kiểu dáng cong tràn cạnh thú vị vẫn là điểm thu hút trên Note FE.

Về cấu hình, Galaxy Note FE hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm dẫn đầu trong khoảng 2-3 năm tới. Chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, camera 12MP chụp nhanh, màu đẹp, lấy nét tốt, viên pin 3200mAh an toàn và bút S Pen đa năng rõ ràng là những thông số đáng mơ ước trên một smartphone chính hãng giá 11,6 triệu như Note FE lúc này.

Có nên mua Samsung Galaxy Note FE thời điểm này?

Ngay từ đầu, Galaxy Note FE chính hãng đã được Samsung định hình nằm trong phân khúc cao cấp, nhưng rẻ hơn Galaxy S8, S8 Plus và Note 8.

camera-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Camera đơn trên Note FE được đánh giá cao, có khả năng xóa phông nhẹ.

Do đó, sự quy tụ của nhiều tính năng cao cấp, trải nghiệm được đánh giá vượt trội, đặc biệt là cảm giác “trở lại”, khiến cho Samsung Note FE vốn được mong ngóng sẽ thu hút tín đồ công nghệ hơn nữa.

Thời điểm này khi giá bán Samsung Galaxy Note FE về mức 11,67 triệu trong dịp Giáng sinh, có thể nói những ai đã và đang muốn mua model này nắm trong tay một cơ hội tốt. Sẽ không quá khó hiểu, khi cùng một thiết bị, người dùng công nghệ luôn muốn mua với mức niêm yết dễ thở hơn.

mat-lung-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Bảo mật cao cấp, giao diện mới mẻ cùng thiết kế nhiều cảm xúc giúp Galaxy Note FE giá rẻ ghi điểm.

Độc giả quan tâm đến chương trình giảm giá Samsung Galaxy Note FE từ 14 triệu xuống còn 11,67 triệu cho máy mới, bảo hành toàn quốc có thể truy cập vào hệ thống Di Động Việt.

Không chỉ Note FE, khách hàng cũng có thể mua các smartphone giá rẻ dịp cuối năm khác:

  • Samsung Galaxy J3 Pro công ty giá 4,49 triệu
  • Samsung Galaxy J7 Pro công ty giá 6,99 triệu
  • LG V20 giá 4,57 triệu đồng.
  • HTC 10 giá 4,97 triệu đồng.
  • Samsung Galaxy S7 giá 5,57 triệu đồng.
  • Samsung Galaxy S8 Plus Nhật giá 13,37 triệu đồng
  • Samsung Galaxy Note 8 giá 22,4 triệu đồng

Cũng tại Di Động Việt đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi siêu ấn tượng dành cho khách hàng mua sắm smartphone:

  • Mua điện thoại, trúng xe Honda Blade 110cc, điện thoại iPhone 6, iPad Mini 2, Asus Zenfone 4 Max, Samsung Galaxy J3 Pro.
  • Mua iPhone Lock nhận quà 1 triệu, trúng thêm 03 iPhone 7 Plus, 03 Samsung Galaxy J3 Pro và 30 sạc dự phòng Hoco 13000mAh

Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Độc giả có thể chọn mua online hoặc đến các trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Xem thêm: Giảm 1,5 triệu khi mua Galaxy Note FE và nhận PMH trị giá 500k

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tiểu Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *