Mua Samsung Galaxy Note 9 hay đợi Google Pixel 3 XL ra mắt?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 9 ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhưng bên cạnh đó lại có nhiều ý kiến cho rằng nên đợi Google Pixel 3 XL ra mắt.

Có thể Samsung Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại đáng sở hữu nhất hiện nay. Nhưng nếu như đối thủ Google Pixel 3 XL sắp ra mắt có nhiều tính năng mới mẻ hơn thì mọi chuyện sẽ khác.

smartphone-samsung-galaxy-note-9-google-pixel-3-xl-didongviet

Samsung Galaxy Note 9 đang là tâm điểm của sự chú ý với nhiều cải tiến

Mua Samsung Galaxy Note 9 ngay và luôn

Nếu đã là tín đồ dòng Galaxy Note và từng sử dụng Note 5 hoặc Note 8 và muốn trải nghiệm những điều thú vị của S Pen, thì chắc chắn Samsung Galaxy Note 9 là lựa chọn tốt nhất. Và người dùng cũng không có lí do gì phải tiếp tục chờ đợi Pixel 3 XL.

di-dong-samsung-galaxy-note-9-google-pixel-3-xl-didongviet

Sang trọng, có cây S Pen và có lượng fan trung thành lớn là ưu điểm của Galaxy Note 9

Ưu điểm của Note 9 là màn hình lớn đi kèm với các tính năng tiện lợi, hoạt động hiệu quả và chơi game thoải mái. Điện thoại Samsung còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện theo ý muốn, sở thích riêng. Đáng chú ý nhất là chiếc bút S-Pen ngoài khả năng ghi chú, vẽ, ghi chép còn mới hỗ trợ kết nối Bluetooth thú vị.

Tiếp tục chờ đợi Google Pixel 3 XL

Với những ai thích trải nghiệm hệ điều hành Android gốc thì việc chờ đợi Pixel 3 XL lại xứng đáng hơn. Nhất là những người dùng đã và đang sử dụng Google Pixel XL hoặc Pixel 2 XL sẽ càng hiểu được khả năng tối ưu hóa tuyệt với của nó. Người dùng cũng không phải chờ đợi để được nhận bản cập nhật phần mềm mới. Bởi vì Pixel 3 XL là con cưng của Google và sẽ là thiết bị nhận được phiên bản Android mới sớm nhất.

dien-thoai-samsung-galaxy-note-9-google-pixel-3-xl-didongviet

Pixel 3 XL có giao diện đơn giản, nền tảng Android gốc mượt mà

Chưa cần có thông số cấu hình chính xác của Google Pixel 3 XL, người dùng vẫn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn giữa 2 smartphone. Chưa kể đến thiết kế Pixel 3 XL rò rỉ so với Note 9 cũng có nhiều điểm khác biệt, dễ dàng phân loại đối tượng người dùng.

>>Xem thêm: Google Pixel 3 XL có màn hình 6,7 inch khổng lồ và pin 3,430 mAh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *