Mua LG V30 Plus hay iPhone 7 ở phân khúc giá tầm trung?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 7 cũ và LG V30 Plus là hai chiếc smartphone kèn cựa về giá thành và tính năng. Vậy mua máy nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng?

iPhone 7 là ông hoàng doanh thu ở thời điểm hiện tại, không quá ngoa để gọi là smartphone số 1 của Apple. Trong khi đó, LG V30 Plus cũng là flagship nổi bật của dòng V với nhiều cách tân trong thiết kế và tính năng.

mua-lg-v30-plus-hay-iphone-7-plus-didongviet

Cả LG V30 Plus và iPhone 7 đều đang có mức giá bán cực hấp dẫn phân khúc tầm trung.

Ưu điểm của iPhone 7 và LG V30 Plus?

Không nói đâu xa, thì giá thành của sản phẩm là sự định lượng đúng đắn nhất cho nó. Trong tầm giá 7 triệu, iPhone 7 cũ và LG V30 Plus cũ là 2 smartphone nổi bật. Chúng đều có điểm mạnh về thiết kế sang trọng, hiện đại và công năng hơn người trong giải trí, làm việc.

Hai thiết bị đều chống nước và trang bị camera nâng cấp. Hệ điều hành khác nhau nhưng đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Nếu phải đánh giá thì cũng chẳng khác nào kẻ tám lạng, người nửa cân.

Lý do nên mua iPhone 7 cũ xách tay giá rẻ?

iPhone 7 có tmàn hình 4.7 inch vừa vặn, không có thay đổi gì nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm. Nếu đã từng dùng qua sản phẩm iPhone trước đó, bạn sẽ có cảm giác tương tự khi cầm trên tay iPhone 7. Thiết kế của máy là nhôm nguyên chất và đứng dáng, trông nó khỏe khoắn kể cả khi trong tay phái đẹp.

man-hinh-iphone-7-dep-de-didongviet

iPhone 7 có thiết kế cơ bản sang trọng và tốc độ chạy nền mượt mà đáng nể

Nổi bật nhất khi đánh giá về iPhone 7 cũ giá rẻ chính là camera sau 12MP đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính. Camera trước 7MP tốt hơn so với LG V30 PLus chỉ đạt 5MP. Hãy tận dụng sự hài hòa của hệ thống camera iPhone 7 cũ xách tay để tạo ra nhiều hơn những khoảnh khắc chỉ có bạn mới biết.

camera-iphone-7-sac-net-didongviet

Camera iPhone 7 cải tiến hơn với camera sau 12MP được bo cạnh tỉ mỉ, camera trước 7MP

Tốc độ chạy nền và ứng dụng của thiết bị Apple luôn dẫn đầu về điểm số hiệu quả. Vậy nên không có gì lăn tăn khi iPhone 7 cũng làm được điều đó dù chỉ sử dụng 2 GB RAM quản lý toàn bộ quá trình hoạt động máy. Khả năng gặp lỗi và khắc phục lỗi của thiết bị Apple với hệ điều hành đóng dĩ nhiên sẽ tốt hơn so với hệ điều hành mở giao thoa nhiều tương tác.

Lý do nên mua LG V30 Plus cũ giá rẻ xách tay?

LG V30 Plus sử dụng màn hình 6.0 inch khá lớn nhưng lại không lớn. Bởi màn hình chiếm 82% tỉ lệ mặt trước, sự tận dụng diện tích bề mặt này giúp LG V30 Plus cũ giá rẻ trông nhỏ gọn đầy tinh tế. Các cạnh góc được bo cong gọn gàng tạo cảm giác êm ái, thoáng mượt khi cầm và cất giữ.

Tấm nền được sử dụng cho màn hình V30 Plus là  P-OLED độ phân giải QHD + 1.440 x 2,880px. Sử dụng một tấm nền khác biệt nên màu sắc hiển thị trên V30 PLus cũ xách tay sáng hơn và cũng nổi hơn so với thiết bị iPhone.

lg-v30-plus-cu-my-didongviet

LG V30 Plus là siêu phẩm dòng V đang được ưa chuộng nhiều với màn hình rộng 6.0 inch

Thêm nữa, RAM máy luôn cố định ở mức 4GB. Đáng mừng thay điều này làm hài lòng người dùng, vì ai ai cũng mong muốn có được một dung lượng lưu trữ bền bỉ và rộng từng nào hay từng nấy.

Camera của LG V30 Plus về chất lượng chưa thể ngang bằng với iPhone 7. Tuy nhiên, thông số cho thấy máy có camera 16MP khẩu độ siêu lớn F/1.6 và ống kính góc rộng 120 độ 13 MP f / 1.9. Nếu như bạn đang kiếm tìm một góc ảnh khác biệt hơn và ngộ nghĩnh hơn, có vẻ LG V30 Plus là dành cho bạn.

cau-hinh-lg-v30-plus-cu-my-didongviet

Với 4GB RAM cố định, LG V30 PLus cũ giá rẻ hoạt động như một chiến binh game nặng

Làm sao để biết mình phù hợp với iPhone 7 hay LG V30 Plus?

Như chúng ta vừa đánh giá, iPhone 7 cũ xách tay giá rẻ sẽ hợp với những ai yêu thiết kế cổ điển. Ngược lại, LG V30 Plus cũ giá rẻ thích hợp với các bạn có sự năng động và yêu nét đẹp kiểu hiện đại.

Cấu hình của hai máy khá tương đồng, đảm bảo mọi chức năng. iPhone 7 có 2 GB RAM ít hơn LG V30 PLus cũ giá rẻ rới 4 GB. Nếu bạn cần một chiếc smartphone để chứa nhiều tài liệu hơn, cày game nặng hơn, hãy chọn ngay LG V30 Plus cũ xách tay. Nếu chỉ cần một sự tinh gọn giản lược, sao không quan tâm đến iPhone 7 cũ xách tay xem sao.

Tính năng chụp hình và hệ thống camera của hai máy cũng khá khá biệt. Vì thế, phong cách chụp ảnh của bạn sẽ quyết định bạn nên mua chiếc điện thoại nào. Camera của iPhone 7 cho ảnh sâu, sắc hơn và độ sáng hiệu quả thích hợp cho chụp chân dung và phong cảnh tĩnh. Camera của LG V30 Plus lại hoạt náo với góc rộng, thích hợp cho các bạn làm sự kiện hoặc hoạt động xã hội nhiều.


>> Xem thêm: iPhone 7, 7 Plus giảm giá, bảo hành cả rơi vỡ 12 tháng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *