Mua iPhone SE khóa mạng AT&T chỉ trả trước 1.2 triệu ở thị trường Mỹ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hiện nay, một trong những mạng viễn thông lớn nhất của Mỹ AT&T đang chạy đợt khuyến mãi tuyệt vời đối với dòng iPhone SE giá rẻ. Mức giá rất rẻ chỉ có $49.99 (gần 1.2 triệu đồng).

Đúng là một tin tốt cho người tiêu dùng ưa chuộng iOS. iPhone giá rẻ nay còn rẻ hơn. Nếu bạn không bận tâm về kích thước màn hình nhỏ hơn thì bạn có thể mua iPhone SE trả trước ngay bây giờ tại AT&T.

Đợt bán hàng này kéo dài đến tận ngày 27 tháng 9. Vì vậy, có rất nhiều thời gian để quyết định xem bạn có muốn iPhone SE hay không. Hiện nay, ưu đãi chỉ được “chạy” tại cửa hàng của AT&T. Do đó, người dùng sẽ không tìm thấy nó trên trang trực tuyến.

iphone-se-gia-hoi-didongviet

Nhanh tay mua iPhone SE với giá rẻ chưa từng có tại AT&T

Tuy nhiên, để đủ điều kiện được mua SE với giá hời, có một số vấn đề cần lưu ý. Bạn phải kích hoạt dịch vụ thuê bao mới và sử dụng gói tháng của hãng viễn thông này. Đồng thời, bạn phải mua thẻ nạp tiền trị giá $30 trở lên. Mặc dù vậy, mua được iPhone SE với giá chỉ $49.99 đã là điều khá tuyệt. Bởi lẽ, nhiều nhà mạng hiện vẫn đang bán iPhone SE với giá $350 (hơn 8 triệu đồng).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc kích hoạt thuê bao mới và thẻ nạp tiền $30 phải được mua trong cùng một giao dịch thì mới đủ điều kiện được mua iPhone giá rẻ chỉ với $49.99.

>> Xem thêm: Apple ngừng bán iPhone X và iPhone SE vào mùa thu, tập trung sản phẩm mới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *