Mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu là phù hợp?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Câu hỏi như mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu khá đơn giản nhưng vẫn khiến một số tín đồ Táo khuyết đau đầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp.

Khi tung ra bộ đôi sản phẩm iPhone 8, 8 Plus, Apple muốn người dùng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến một số fan đau đầu khi vừa phải xem thiết kế nào phù hợp và phải sử dụng phiên bản có bộ nhớ bao nhiêu.

Mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu là phù hợp?

Bộ đôi iPhone 8, 8 Plus ra mắt nhiều phiên bản khiến fan khó khắn trong lựa chọn

iPhone 8 sở hữu nhiều phiên bản bộ nhớ

Ngoài việc chia phiên bản theo màu sắc, chiếc flagship này còn có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau. Nổi bật là phiên bản bộ nhớ 512 GB, đảm bảo không smartphone cao cấp nào có thể vượt qua. Apple vẫn cho ra mắt các phiên bản thông thường bao gồm bản 64GB và 256 GB.

Xem thêm: So sánh iphone 8 và 8 plus

Chọn mua phiên bản iPhone 8 phù hợp

Muốn sở hữu chiếc iPhone cao cấp phù hợp bạn phải hiểu ý nghĩa con số theo sao nó. Các phiên bản iPhone 8 đều có RAM 2 hoặc 3 GB tùy dòng, sự khác nhau nằm ở bộ nhớ trong. Đó là dung lượng lưu trữ dữ liệu tối đa của điện thoại. Bù lại thông số dung lượng lưu trữ lớn, chiếc flagship này lại không có thẻ nhớ hỗ trợ.

Mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu là phù hợp?

Hiểu được thông số đằng sau cái tên iPhone 8 sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác

Mua iPhone 8 dành cho mục đích sử dụng khác nhau

Nếu bạn chỉ sử dụng như chức năng thông thường của một chiếc điện thoại. IP 8 bản 64 GB sẽ dư sức để bạn sử dụng mạng xã hội, nghe nhạc… Nhưng nếu bạn muốn tạo một bộ sưu tập lớn thì bản 256 GB sẽ đảm bảo hơn. 1 ưu điểm của bản 512 GB là bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một máy tính thu nhỏ. Không gian lưu trữ của nó vượt qua phạm vi của 1 cái điện thoại.

Mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu là phù hợp?

Nếu muốn xây dựng thư viện lưu trữ lớn hơn, hãy chọn bản iPhone 8 256 GB

Chọn phiên bản iPhone 8 nào là tốt nhất

Bên cạnh đột phá không gian lưu trữ ở từng phiên bản thì giá thành theo đó cũng tăng mạnh. Mỗi bản iPhone 8 cách nhau tầm 4 đến 5 triệu. Nếu bạn không cần lưu trữ hàng nghìn video, thì mua bản 64 GB là rất phù hợp. Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn và dùng nó để khao bạn bè là quyết định chính xác nhất.

Mua iPhone 8, 8 Plus nên lựa chọn bộ nhớ bao nhiêu là phù hợp?

Không cần không gian lưu trữ lớn, iPhone 8 64 GB là lựa chọn chính xác

Bộ đôi iPhone 8, 8 Plus là 2 sản phẩm cuối cùng giữ nét truyền thống của Apple. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ, hãy đến Di Động Việt để trải nghiệm quá trình mua hàng thú vị với giá ưu đãi nhất.

>>Xem thêm: Mua iPhone 8 và những việc cần phải làm ngay sau đó

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *