Mua iPhone 7 Plus 32GB giá hơn 11 triệu hay chờ giảm tiếp?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 7 Plus 32 GB ra đời hơn 1 năm nhưng vẫn giữ phong độ so với các sản phẩm cùng thời điểm. Nhưng liệu có nên mua iPhone 7 Plus 32 GB với giá hơn 11 triệu?

Có nhiều lý do để người dùng mua iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ với mức giá 11 triệu tại Di Động Việt, thay vì chờ giá giảm tiếp trong tương lai. Trong đó thiết kế sang trọng, cấu hình chip Apple A10 mạnh mẽ, camera kép và nhiều tính năng đặc biệt. Bên cạnh đó sức hút của iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ còn đến từ mức giá vừa giảm sâu.

anh-tren-iphone-7-plus-32gb-quoc-te-didongviet

Mức giá của iPhone 7 Plus 32GB giảm mạnh còn 11.779.000 đồng.

Để đón đầu dịp mua sắm hè, các thế hệ iPhone cũ đã có đợt giảm giá sâu, kích cầu mua sắm. Cụ thể, giá iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ tại Di Động Việt đã giảm xuống còn 11.779.000 đồng, giảm đến hơn 1 triệu đồng so với mức giá cũ cách đây 2, 3 tháng. Đây là đợt giảm giá lớn nhất từ trước đến nay của iPhone 7 Plus.

Có lẽ phải đến khi thế hệ mới ra mắt, giá iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ mới tiếp tục được điều chỉnh. Và như vậy người dùng sẽ phải tiếp tục chờ đợi rất lâu để có mức niêm yết tốt hơn hiện tại. Vì thế, người tiêu dùng không nên bỏ lở cơ hội tốt để sở hữu iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ giá rẻ hơn thị trường đến 8-9 triệu.

iphone-7-plus-32gb-anh-duoi-didongviet

Hiện tại vẫn chưa có thông tin iPhone 7 Plus 32GB sẽ tiếp tục giảm giá.

Nếu tâm lý nhiều người còn e ngại về chất lượng sản phẩm khi mua ở mức giá này thì cũng sẽ an tâm phần nào vì tại Di Động Việt, các thiết bị đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hình thức đến chất lượng trước khi đến tay người tiêu  dùng. Ngoài ra, Di Động Việt còn cho chính sách bảo hành vượt trội. Đặc biệt, trong tháng 4 này, khi mua iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ giá rẻ tại Di Động Việt, quý khách còn được:

  • Mừng lễ lớn, Giảm ngay 30% gói bảo hành rơi vỡ iPhone (Xem chi tiết)
  • Mua iPhone, Hoàn tiền đến 10 triệu, Cơ hội trúng iPhone X (Xem chi tiết)

>> Xem thêm: Nếu mua iPhone 6 16GB cũ, nên chọn màu nào đẹp nhất?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *