Mua iPhone 5S cũ hay Redmi Note 4X mới trong tầm giá 3 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với đồng mức giá 3 triệu thì việc lựa chọn iPhone 5S cũ hay Xiaomi Redmi Note 4X để có chiếc điện thoại đẹp, hiệu năng ổn định cũng khiến bạn “khó xử”.

iPhone 5S cũ và Xiaomi Redmi Note 4X là hai chiếc điện thoại với hai thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhưng đều sở hữu một mức giá tầm trung. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn nên mua sản phẩm nào để có chiếc điện thoại ổn định hơn.

iPhone 5S cũ (Giá: 3.179.000 đồng)

Hiện tại, chiếc smartphone “Táo cắn dở” iPhone 5S cũ vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao từ thiết kế cho đến hiệu năng. iPhone 5S cũ sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối vô cùng sang trọng, các chi tiết máy đều được gia công liền lạc tinh xảo. Về màn hình, smartphone này chỉ sở hữu màn hình 4inch nhỏ nhắn lại cho cảm giác cầm nắm tốt hơn. Với công nghệ Retina đặc trưng mang đến hiển thị vô cùng ấn tượng cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn so với những chiếc điệnt hoại trong cùng tầm giá.

thiet-ke-iphone-5s-cu-didongviet

iPhone 5S cũ có thiết kế nhôm nguyên khối nhỏ gọn và rất sang trọng

Mọi trải nghiệm trên iPhone 5S cũ đều cực kì mượt mà nhờ con chip A7 1.3Ghz cùng với RAM 1GB. Vì iPhone 5S cũ giá rẻ chạy trên nền tảng iOS nên sẽ mang đến sự ổn định và nổi trội hơn một chút so với nền tảng Android trên Redmi Note 4X. Smartphone này không gây ra tình trạng giật, lag trong quá trình trải nghiệm.

camera-iphone-5s-cu-didongviet

Camera chất lượng dù thông số khá khiêm tốn

Về camera thì được đánh giá cao mặc dù thông số có phần khiêm tốn chỉ 8MP. Còn về dung lượng pin thì iPhone 5S khá hạn chế khi chỉ sử dụng viên pin 1560 mAh để điều khiển màn hình 4inch nên chỉ có thể đảm bảo một ngày với những nhu cầu cơ bản.

Hiện tại, Di Động Việt đang có bán iPhone 5S cũ với 2 phiên bản được ưa chuộng trong tầm giá 3 triệu:

  • iPhone 5S 16GB quốc tế cũ giá 3.179.000 đồng
  • iPhone 5S 32GB quốc tế cũ giá 3.479.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 4X (Giá: 3.179.000 đồng)

Redmi Note 4X được Xiaomi trang bị thiết kế ấn tượng bằng kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay một chạm giúp mở khóa nhanh thiết bị. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh thức màn hình bằng cách chạm hai lần chỉ với 2 nốt nhạc mà không cần phải bấm nút nguồn.

xiaomi-redmi-note-4x-didongviet

Xiaomi Redmi Note 4X có màn hình 5.5inch, lớn hơn nhiều so với iPhone 5S

Về cấu hình máy sở hữu màn hình 5.5 inches độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 625, đồ họa Adreno 506 đi kèm với RAM tùy chọn 2/3 GB. Do đó, bạn co thể sử dụng nhiều ứng dụng và chơi được game mượt mà. So với iPhone 5S cũ thì sản phẩm không được ổn định bằng nhưng lại có thể chạy đa nhiệm tốt hơn.

xiaomi-redmi-note-4x-chinh-hang-gia-re-didongviet

Điểm nổi trội của Redmi Note 4X là sở hữu pin khủng

Camera của Xiaomi Redmi Note 4X khá tốt khi camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 ở mặt sau và một camera phụ 5MP ở mặt trước cho bạn selfie thoải mái cùng gia đình và bạn bè. Thêm 1 điểm nổi bật ở chiếc Redmi Note 4X giá rẻ là sở hữu viên pin 4.100 mAh cho thời gian sử dụng lâu với 6 tiếng On screen.

Xiaomi Redmi Note 4X giá rẻ tại Di Động Việt có 2 phiên bản tùy chọn là:

  • Xiaomi Redmi Note 4X (3GB|16GB) giá 3.179.000 đồng
  • Xiaomi Redmi Note 4X (3GB|32GB ) giá 3.479.000 đồng

Nếu  bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng, ổn định về cấu hình thì iPhone 5S cũ là lựa chọn hoàn hảo. Và nếu có sở thích sử dụng màn hình lớn và pin trâu thì bạn nên chọn Xiaomi Redmi Note 4X chính hãng giá rẻ.

Hiện tại quý khách có thể trải nghiệm iPhone 5S cũ và Redmi Note 4X với giá phổ thông chỉ tầm 3 triệu tại Di Động Việt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, có hỗ trợ mua trả góp cho khách hàng có nhu cầu.

>> Xem thêm: Top 5 smartphone Android nổi bật đáng mua trong tháng 3

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *