Mua Galaxy S8 Plus Nhật hay Galaxy A8 Plus ở tầm 13 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ở tầm giá 13 triệu, SamFan có 2 sự lựa chọn, 1 là flagship Galaxy S8 Plus Nhật hoặc 1 smartphone tầm trung Galaxy A8 Plus là khởi nguồi công nghệ mới.

Việc so sánh Samsung Galaxy S8 Plus Nhật và Samsung Galaxy A8 Plus công ty 2018 tưởng chừng như khập khiễng khi 1 bên là Flagship còn 1 bên là smartphone tầm trung. Tuy nhiên , có những lý do đủ thuyết phục và thú vị để bạn phải cân nhắc qua lại 2 sản phẩm này.

Samsung Galaxy S8 Plus Nhật

Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Nhật mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhờ cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng. Cảm giác đầu tiên của các bạn khi cầm Samsung Galaxy S8 Plus Nhật giá rẻ lên là nó quá trơn tru, gần như toàn bộ các chi tiết, các mối ghép nối của sản phẩm này đã được lắp ghép liền mạch. Cấu hình của Samsung S8 Plus bản Nhật là sử dụng con chip  Sanpdragon 835 giúp máy xử lí đồ họa tốt hơn so với bản công ty tai Việt Nam.

thiet ke sang trong samgsung S8 Plus ban nhat didongviet

Samsung Galaxy S8 Plus Nhật giá rẻ trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K+ cho hiển thị sắc nét

Galaxy S8 Plus Nhật được trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K+, tỉ lệ 18,5:9 trên tấm nền Super AMOLED. Với nhiều công nghệ đi kèm đặc biệt là HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu đen sâu cùng tương phản màu sắc đỉnh. Camera vẫn là độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ lấy nét Dual-pixel quá nhanh quá nguy hiểm cùng kích thước cảm biến lớn 1.4 micromet.

cau hinh samgsung s8 plus didongviet

Samsung Galaxy S8 Plus Nhật giá rẻ trang bị công nghệ lấy nét Dual-pixel chụp ảnh cực nhanh

Ưu điểm trên Samsung Galaxy S8 Plus Nhật:

  • Kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau để bảo vệ màn hình và mặt lưng của máy. Gorrilla Glass 5 được thiết kế với tư tưởng chống vỡ, nó sẽ mềm, linh hoạt hơn nên khó vỡ khi rơi
  • Viền màn hình siêu mỏng cùng tỉ lệ màn hình 18.5:9 làm cho máy trở nên cực kỳ gọn gàng
  • Giao diện Snap hữu ích. Khác với chia đôi màn hình, Snap chỉ lấy một góc của ứng dụng thôi, nó chỉ chiếm một phần rất nhỏ của màn hình, cho phép mình vừa chat với ai đó vừa duyệt web hay chơi game một cách dễ dàng
  • Tính năng Always On Display cho phép bạn check các thông tin một cách nhanh nhất
  • Camera chụp ảnh tốt, công nghệ lấy nét Dual-pixel quá nhanh quá nguy hiểm cùng kích thước cảm biến lớn 1.4 micromet
  • Viên pin chỉ 3.500 mAh nhưng lại cho thời lượng sử dụng cực lâu

Samsung Galaxy A8 Plus công ty 2018

Samsung Galaxy A8 Plus 2018 chính hãng giá rẻ mang lại trải nghiệm đáng mong đợi với thiết kế sang trọng hợp thời, đặc biệt là bộ camera selfie kép ấn tượng với khả năng xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A8 Plus 2018 cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ, viên pin khủng.

thiet ke samsung galaxy a8 plus cty didongviet

Samsung Galaxy A8 Plus 2018 giá rẻ có màn hình cong tràn viền độc đáo

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 giá rẻ vẫn trung thành với triết lý kim loại và kính sang trọng. Nhưng diện mạo của máy mới mẻ hơn với màn hình cong tràn viền độc đáo học hỏi từ bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Tiếp thu phản ánh của người dùng trước đó, Samsung đã dời cảm biến vân tay xuống bên dưới cụm camera chính để dễ thao tác hơn. Tính năng chống nước chống bụi IP68 là yếu tố không thể thiếu trên smartphone dòng A 2018. Dung lượng pin Samsung Galaxy A8 Plus 2018 chính hãng không phải dạng vừa khi đạt mức 3500mAh. Samsung cũng nhanh chóng bắt kịp những trào lưu mới trên thị trường công nghệ khi đem đến cụm camera kép 16MP+8MP, f/1.9 cực chất cho Samsung Galaxy A8 Plus 2018.

man hinh samsung galaxy a8 plus cty didongviet

Samsung Galaxy A8 Plus 2018 chính hãng trang bị camera kép chụp xóa phông hấp dẫn

Ưu điểm trên Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty:

  • Samsung Galaxy A8 Plus (2018) sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải FullHD+ (1080 x 2220 Pixels) có khả năng hỗ trợ công nghệ thực tế ảo GearVR
  • Samsung Galaxy A8 Plus (2018) sở hữu hiệu năng chạy Exynos 7885 cho hiệu năng mạnh mẽ.
  • Samsung Galaxy A8 Plus (2018) được hãng này trang bị với camera kép selfie ở mặt trước gồm 2 cảm biến 16MP + 8MP với khẩu độ lên đến f/1.9 hỗ trợ người dùng chụp xóa phông, cho phép tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.
  • Tinh năng thanh toán Samsung Pay tiện ích
  • Tính năng Always On Display cho phép bạn check các thông tin một cách nhanh nhất
  • Samsung Galaxy A8 Plus (2018) sở hữu với viên pin lớn 3500 mAh đáp ứng đầy đủ cho một ngày dài sử dụng liên tục

Thực tế cho thấy, Samsung Galaxy A8 Plus đem đến những trải nghiệm cao cấp không thua gì Samsung Galaxy S8 Plus Nhật. Dù chỉ là một sản phẩm ở phân khúc cận cao cấp, Galaxy A8 plus vẫn sở hữu thiết kế kính và kim loại mượt mà, con chip Exynos 7885, pin lớn 3500mAh, tính năng Samsung Pay tiện dụng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Cầm dưới 14 triệu, mua Galaxy Note 8 cũ hay Galaxy A8 Plus 2018?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *