Mở hộp Nokia 5.1 Plus: 2 mặt kính sang trọng, màn hình tai thỏ, giá hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 5.1 Plus là sản phẩm tầm trung tiếp theo chạy Android One của Nokia. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các mẫu smartphone cùng cấp.

Về vỏ hộp, là sản phẩm tầm giá dưới 5 triệu đồng, Nokia trang bị cho Nokia 5.1 Plus chiếc vỏ hộp cực kỳ đơn giản, biểu tượng đôi bàn tay thân quen, tên sản phẩm cũng như thông số được in xung quanh vỏ hộp.

nokia-5-1-plus-6-didongviet

Phụ kiện Nokia 5.1 Plus bao gồm cáp sạc, tai nghe

Phía bên trong hộp là các phụ kiện đi kèm, bao gồm: Sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, tai nghe, cáp USB type C và adapter sạc với chuẩn đầu ra 5V 2A. Dù có mức giá không quá cao, nhưng nhà sản xuất Nokia vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus một thiết kế nguyên khối với hai mặt kính, khả năng năng gia công và hoàn thiện sản phẩm ở mức cao, tạo nên tổng thể hài hòa và rất đẹp mắt.

nokia-5-1-plus-4-didongviet

Mặt lưng khá đẹp với kính bóng bẩy, cao cấp trên Nokia 5.1 Plus

Mặt lưng là nơi đặt camera kép và đèn flash led, cảm biến vân tay và logo Nokia. Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước 5.83 inch, thiết kế theo tỷ lệ 19:9 với notch và tai thỏ trên màn hình.

nokia-5-1-plus-8-didongviet

Mặt lưng bao gồm cụm camera kép cùng với cảm biến vân tay một chạm

Android One không chỉ mang đến sự mượt mà và ổn định cho hệ thống, nó còn đảm bảo thiết bị được cập nhật hệ điều hành thường xuyên và trong thời gian dài. Camera kép thông số 13MP + 5MP mang lại tính năng chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền rất chuyên nghiệp. Camera selfie 8MP mức thông số vừa đủ để thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

nokia-5-1-plus-didongviet

Android One trên Nokia 5.1 Plus cho khả năng vận hành mượt mà

Android One không chỉ mang đến sự mượt mà và ổn định cho hệ thống, nó còn đảm bảo thiết bị được cập nhật hệ điều hành thường xuyên và trong thời gian dài.

nokia-5-1-plus-5-didongviet

Cụm camera kép cũng được trang bị trên Nokia 5.1 Plus dọc theo chiều cảm biến vân tay

Camera kép thông số 13MP + 5MP mang lại tính năng chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền rất chuyên nghiệp. Camera selfie 8MP mức thông số vừa đủ để thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

>> Xem thêm: 5 Ưu điểm Nokia 5.1 Plus, mẫu điện thoại tầm trung mạnh mẽ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *