Mở bia bằng camera Vivo NEX, chuyện thật như đùa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sự xuất hiện của Vivo NEX đã khiến người dùng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn đã thấy ai dùng camera Vivo NEX để mở bia chưa? Không gì là không thể!

Vivo NEX được tung ra đã vài tháng. Điện thoại đã làm rất tốt khi xác định lại khái niệm của điện thoại thông minh viền siêu mỏng. Thiết bị có tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao. Thông thường thì các dòng smartphone chỉ giảm diện tích viền ở hai bên và vẫn giữ lại viền trên, dưới. Nhưng với Vivo NEX, màn hình được mở rộng tối đa bằng cách sử dụng camera selfie pop-up.

vivo-nex-dung-camera-mo-bia-didongviet

Bài test độ bền của camera trên Vivo NEX khi dùng để mở lon bia.

Chuyện thật như đùa

Camera pop-up được sử dụng để mở chai và lon bia. Người thử nghiệm bật camera trước của điện thoại lên và mở vài chai bia liên tiếp. Kết quả cho thấy máy ảnh của Vivo NEX vẫn nguyên vẹn và không bị sứt mẻ gì.

vivo-khui-bia-didongviet

Dùng camera pop-up trên Vivo NEX để mở chai bia

Trước đây, máy ảnh bật lên của NEX cũng đã được sử dụng để mở lon đồ uống mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

vivo-mo-bia-didongviet

Dùng camera pop-up trên Vivo NEX để mở chai bia

Theo dữ liệu chính thức do Vivo công bố, camera trước của NEX có thể trồi lên và tụt xuống tới 50.000 lần mà không bị lỗi. Chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết được liệu nhà sản xuất có tân bốc quá đà sản phẩm của mình không. Vỏ máy ảnh được làm từ thép không gỉ, có thể chịu được lực kéo mạnh và lực xoắn. Ống kính chỉ mất khoảng 1 giây để bật lên hết mức. Bộ phận được bán với giá phải chăng, chỉ 165 nhân dân tệ (gần 600.000 đồng).

>> Xem thêm: Vivo NEX S trang bị loa trên màn hình độc lạ, giữ kín đến phút chót

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *