Mẹo chụp màn hình Samsung Galaxy Note 9 cực nhanh và dễ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Note 9 có quá nhiều cải tiến, tối ưu vượt trội. Các tín đồ vẫn khám phá và theo dõi tin tức về chú dế siêu cấp này hằng ngày. Hôm nay, Di Động Việt sẽ mách bạn 3 cách đơn giản để chụp màn hình của Note 9.

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

samsung-galaxy-note-9-tren-tay-didongviet

Có nhiều cách để chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 9

Nhấn tổ hợp nút nguồn + giảm âm lượng

Tiếp theo cách chụp màn hình Samsung Galaxy Note 9 là bạn nhấn nút nguồn và phím giảm âm lượng đồng thời trong hai giây. Màn hình được chụp sau khi có tín hiệu nhấp nháy. Ngay sau đó, ảnh sẽ tự động lưu trong Bộ sưu tập. Bạn cũng có thể truy cập ảnh nhanh từ thông báo hoặc chia sẻ chúng.

Vuốt màn hình

Cách đơn giản thứ hai để chụp ảnh màn hình Note 9 là vuốt. Bạn chạm vào màn hình ở cạnh phải/trái theo chiều dọc. Đồng thời vuốt sang phía bên kia.

Tính năng thú vị này được cài đặt mặc định. Bạn có thể tắt nó bằng cách vào Cài đặt > Tính năng nâng cao.

chup-man-hinh-note-9-didongviet

Cách bật/tắt chức năng vuốt chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Sử dụng bút S Pen

Bút S Pen đi kèm Galaxy Note 9 mới bổ sung nhiều tính năng nâng cao. Một trong số đó là chụp ảnh màn hình thiết bị. Khi chụp hình, bạn mở menu Air command, chọn Screen white. Và ngay sau khi chụp, bạn có thể ghi chú, chỉnh sửa trên bức ảnh. Phần tùy chọn còn cho phép bạn lựa chọn kiểu dáng bút stylus, xóa lỗi.

>> Xem thêm: Galaxy Note 9: S-Pen điều khiển từ xa có tác dụng gì thú vị?

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *