MC Đại Nghĩa chia sẻ bí quyết lên đời iPhone Xs tiết kiệm chi phí nhất

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tiếp tục chương trình “thu cũ đổi mới”, gần đây nhất, chàng MC tài giỏi, dễ thương Đại Nghĩa đã nâng cấp lên chiếc iPhone Xs mới nhất bằng cách đổi điện thoại cũ của mình.

Nhờ được sự giới thiệu của anh em nghệ sĩ, nhạc sĩ đã biết được chương trình “thu cũ đổi mới” với mức giá ưu đãi để đến ngay Di Động Việt chọn mua cho mình chiếc iPhone Xs. Đây là phiên bản có màn hình nhỏ nên rất vừa tay trong làm việc hay giải trí, MC Đại Nghĩa cho biết.

Không như những nghệ sĩ khác, MC Đại Nghĩa lại chọn iPhone Xs thay vì iPhone Xs Max bản 2 SIM. Điều này cũng dễ hiểu vì bản iPhone Xs sẽ tiện lợi hơn trong việc đi lại, sử dụng. Đồng thời anh cũng hay làm việc trên laptop nên màn hình nhỏ phù hợp hơn.

Dưới đây là những hình ảnh MC Đại Nghĩa tại Di Động Việt:

iphone-xs-didongviet

Chiếc iPhone Xs được trao tận tay cho chủ nhân mới

iphone-xs-6-didongviet

Anh nổi bật trong mái tóc mới cùng với iPhone Xs trên tay tại Di Động Việt

Dù là người sở hữu muộn nhất trong các anh chị nghệ sĩ nhưng Đại Nghĩa vẫn rất vui vì hôm nay mới có cơ hội sở hữu chiếc iPhone mới này. Chàng MC muốn đổi máy cũ ngay từ ngày đầu mở bán, rất may có Di Động Việt hỗ trợ thu đổi máy nên anh đã quyết định đổi sang máy mới. Được biết máy anh thực hiện thu đổi là chiếc iPhone 7 đã ra mắt từ khá lâu, nhưng nhờ có chương trình này nên anh tiết kiệm được chi phí khi mua máy mới.

iphone-xs-8-didongviet

Anh cẩn thận bóc lớp seal niêm phong vỏ hộp iPhone

iphone-xs-7-didongviet

Có vẻ anh rất hài lòng khi thử các tính năng mới trên chiếc iPhone của mình

iPhone Xs được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua tại Di Động Việt. Với chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt và đặc biệt không quên chương trình “thu iPhone cũ lên đời iPhone mới” chỉ trong vòng một nốt nhạc là bạn đã có ngay điện thoại về sử dụng.

iphone-xs-max-2-sim-5-didongviet

Nhí nhảnh tạo kiểu khi selfie của MC Đại Nghĩa bằng chiếc iPhone mới

iphone-xs-3-didongviet

Chiếc iPhone Xs mới khiến chàng MC này không khỏi ngừng selfie khi vừa mới cầm trên tay

Hiện tại, Di Động Việt đang triển khai chương trình “thu đổi iPhone cũ lên đời iPhone mới”. Chương trình có thời hạn nhất định và số lượng hàng không nhiều nên khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ về chương trình ưu đãi này nhé.

>> Xem thêm: 5 điều tuyệt vời nhất trên iPhone Xs, iPhone Xs Max có thể bạn chưa biết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *