Mẫu điện thoại Realme 2 cháy hàng trong đợt flash sale đầu tiên ở Indonesia

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu điện thoại Realme 2 là một nhân tố mới lạ trong phân khúc tầm trung hiện nay. Máy đã gây nên tiếng vang khá lớn khi cháy hàng trong đợt flash sale đầu tiên ở Indonesia.

Thông tin tới những bạn chưa biết là Realme 2 là một sản phẩm thuộc công ty con của Oppo, sẽ có thêm phiên bản Realme 2 Pro cao cấp hơn. Máy đã màn chào sân ấn tượng tại Ấn Độ trước khi tới  Việt Nam. Máy vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua và bắt đầu được phân phối các thị trường trong khu vực châu Á.

mat lung realme 2 didongviet

Thiết kế mặt lưng vát cạnh kim cương độc đáo trên Realme 2

Trog đợt flah sale đầu tiên trên Lazada Indonesia, máy đã lập một kỷ lục đáng nể.  15.000 chiếc Realme 2 đã hết sạch  trong 10 phút. Thiết bị đã phá vỡ kỷ lục doanh số smartphone năm 2018 của trang thương mại điện tử này.

Realme 2 hiện đang đổ bộ đến các nước trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, bao gồm cả Việt Nam, với hai phiên bản RAM 3GB + ROM 32 GB, và RAM 4 GB + ROM 64 GB, cùng các tùy chọn màu sắc (tùy thị trường): Đỏ Diamond, xanh Diamond và đen Diamond.

Cấu hình Realme 2

Máy có màn hình hiển thị khá rộng rãi lên tới 6,2 inch. Tấm màn LCD, độ phân giải 1520 x 720 cho chất lượng hình ảnh ổn trong tầm giá. Dù giá rẻ, nhưng máy vẫn sở hữu thiết kế tai thỏ thời thượng cùng với phần viền mỏng.  Thiết kế mặt lưng hiện đại, cho những hiệu ứng quang học ở những góc nhìn khác nhau. Camera kép được đặt ngang, phía dưới là cụm cảm biến vân tay.

mat truoc realme 2 didongviet

Dù thuộc phân khúc giá rẻ, máy vẫn trang bị các tính năng có mặt trên thiết bị tầm trung

Cụm camera kép với cấu hình 13 MP f/2.2 + 2 MP f/2.4. Thông số camera trước là 8MP, f/2.2. Máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chụp chân dung, chỉnh sửa bằng AI. Ngoài ra camera trước còn hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 450. Phiên bảo cao nhất sẽ có cấu hình 4GB RAM + 64GB ROM. Tuy không quá mạnh mẽ, nhưng điện thoại vẫn xử lý mượt mà các tác vụ. Realme 2 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến Color Os 5.0. Viên pin lên tới 4230 mAh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *