Mẫu điện thoại Nokia 9 gây bất ngờ khi được Samsung tiết lộ thông tin

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một bằng chứng về việc mẫu điện thoại Nokia 9 sắp sửa ra mắt đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Samsung ở Latvia. Tại sao sự nhầm lẫn buồn cười này lại xảy ra?

Rất có thể lý do là chương trình thu cũ đổi mới smartphone Samsung. Người dùng có thể đổi smartphone đang sử dụng để lấy một chiếc Galaxy mới hơn. Được biết các điện thoại cũ được mua lại với mức giá tối đa là 299 Euro.

nokia-9-xuat-hien-tren-website-samsung-didongviet

Các thiết bị được hỗ trợ trong chương trình của Samsung 

Hãng đã đưa vào các những sản phẩm dự kiến có thể ra mắt trong thời gian tới. Nhưng nhờ vậy chúng ta đã biết Nokia sẽ có 2 phiên bản 2 SIMS và 1 SIM cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB

Cấu hình dự kiến của Nokia 9

Theo các thông tin trước đó, Nokia 9 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 5,5 inch do LG Display cung cấp. Máy sẽ sửu dụng con chip Snapdragon 845 cao cấp. Có 2 tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB tùy theo nhu cầu sử dụng.

penta-lens-tren-nokia-9-didongviet

Nokia 9 sẽ đoạt giải điện thoại có nhiều camera nhất

Camera selfie có độ phân giải khiêm tốn 5 MP. Các hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy mặt sau của máy có tới 5 camera. Các camera và đèn flash LED kết hợp thành hình tròn với logo Zeiss. Ngoài ra, Nokia 9 cũng sẽ sở hữu công nghệ quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Nằm trong phân khúc cao cấp, nên không quá ngạc nhiên khi máy được kỳ vọng sẽ bán với mức giá khoảng $849 (khoảng 19,7 triệu VNĐ).

>>Xem thêm: Lộ hình ảnh Nokia 9 mã (TA-1094) có đến 5 camera ở mặt sau

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *