Mẫu điện thoại Nokia 6.1 Plus bắt đầu được thử nghiệm Android 9 Pie beta

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HMD Global đã bắt đầu phát hành Android 9 Pie beta cho Nokia 6.1 Plus để người dùng của họ có thể thử nghiệm những tính năng mới của hệ điều hành này.

Thông tin Nokia 6.1 Plus có thể cài đặt và thử nghiệm Android 9 Pie beta đã được Juho Sarvikas, Giám đốc mảng sản phẩm của HMD Global xác nhận thông qua Twitter của mình.

nokia-6-1-plus-cap-nhat-android-9-pie-beta-didongviet

Người dùng có thể cập nhật Android 9 Pie beta cho Nokia 6.1 Plus từ hôm nay

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng Nokia 6.1 Plus có thể cập nhật lên Android 9 Pie beta lên thiết bị của mình thông qua Nokia Beta Labs. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là phiên bản beta (thử nghiệm) nên chắc chắn sẽ khó tránh khỏi các lỗi và thiết bị có thể hoạt động không được ổn định. Vì vậy, những phiên bản beta thường không được khuyến khích để cài đặt như những phiên bản chính thức. Nếu bạn là một người dùng có hiểu biết về điện thoại, Android và sẵn sàng bỏ qua các vấn đề sẽ gặp phải, thì bạn có thể tiến hành nâng cấp lên Android 9 Pie ngay từ bây giờ.

Nokia 6.1 Plus mới được ra mắt cách đây không lâu, thiết bị này sở hữu màn hình 5.8-inch độ phân giải 2280×1280 pixel theo tỷ lệ 19:9. Bên trong, thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB kết hợp với khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 400GB. Để đảm bảo cho sự hoạt động ổn định, Nokia 6.1 Plus có một viên pin 3060mAh.

>> Xem thêm: Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus sẽ cập nhật Android 9 vào tháng 10 này

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *