Mẫu điện thoại Honor 8X được bán ra ở Anh Quốc, giá gần 7 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giờ đây, người dùng tại Anh Quốc đã có thể sở hữu Honor 8X, mẫu điện thoại tầm trung hấp dẫn mới được ra mắt vào tháng trước tại Trung Quốc

Đầu tháng trước, bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max đã được ra mắt với những chi tiết kỹ thuật có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào của chúng. Với việc bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc từ ngày hôm nay, rất có thể mẫu điện thoại này sẽ xuất hiện tại các thị trường khác trong một vài tuần tới.

honor-8x-bat-dau-duoc-ban-ra-tai-anh-quoc-didongviet

Honor 8X đã bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc, sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường khác

Honor 8X hiện đang có sẵn tại kho hàng của cửa hàng trực tuyến Clove tại Anh Quốc với giá 225 bảng Anh (gần 7 triệu đồng) cho phiên bản mở khoá mạng với các lựa chọn màu sắc bao gồm đen và xanh dương.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt trước thiết bị từ website cửa hàng trực tuyến chính thức của Honor ngay từ bây giờ và công ty Trung Quốc sẽ bắt đầu gửi hàng từ ngày 16 tháng 10 cho phiên bản màu xanh và từ ngày 18 tháng 10 cho phiên bản màu đen. Tuy nhiên, giá bán tại cửa hàng của Honor đắt hơn Clove 4.99 bảng Anh.

Honor 8X là một mẫu điện thoại vô cùng hấp dẫn với màn hình 6.5-inch độ phân giải 1080×2340 pixel theo tỷ lệ 19.5:9 cùng cụm tai thỏ ở ngay phía trên màn hình. Bên trong, thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Kirin 710 kết hợp cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

>> Xem thêm : Đánh giá Honor 8X: Thiết kế trẻ trung với mức giá hấp dẫn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *