Lý giải sức hút của iPad Pro 9.7 đối với người yêu công nghệ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPad Pro 9.7 là sự tiếp nối của phiên bản iPad Pro 12.9 inch trước đó. iPad Pro 9.7 được bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn khiến tạo nên sự thỏa mãn thích thú cho người yêu công nghệ.

iPad Pro 9.7 được đánh giá là máy tính bảng mạnh mẽ hơn hẳn so với iPad Air 2. Lần này, Apple đã đầu tư kỹ lưỡng cho iPad Pro 9.7″.

gia-ipad-pro-97-didongviet

iPad Pro 9.7 là 1 trong những máy tính bảng được yêu thích nhất hiện nay

iPad Pro 9.7 mỏng gọn, thiết kế trang nhã

Máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch sở hữu vẻ ngoài đáng kinh ngạc vì sự mỏng, nhẹ của mình. Chất liệu vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp với các đường cắt kim cương tinh tế, tỉ mỉ dọc theo thân máy tạo nên vẻ đẹp sang trọng và chắc chắn. Các cạnh hông được Apple vuốt cong nhẹ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và chắc tay hơn trong quá trình sử dụng.

xem-may-tinh-bang-ipad-pro-9.7-didongviet

iPad Pro 9.7″ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

iPad Pro 9.7 sở hữu vi xử lý Apple A9X mạnh mẽ, mượt mà

Được kế thừa những tinh hoa từ đàn anh iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 9.7 inch sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A9X trên nền tảng 64-bit. Bộ vi xử lý này có sức mạnh gấp 1.8 lần so với iPad Air 2, kết hợp cùng chip đồ họa M9 giúp máy xử lý mọi tác vụ mượt mà, nhanh nhạy. Thậm chí là các ứng dụng đồ họa nặng nề chỉ dùng trên máy tính hay laptop cũng không làm khó được iPad Pro 9.7.

ipad-pro-9.7-inch-xu-ly-do-hoa-didongviet

iPad Pro 9.7 có thể thay thế laptop thông thường

Về GPU, iPad Pro 9.7 được trang bị PowerVR GT7900 phiên bản tùy biến với 12 cụm nhân đồ họa giúp cân bằng tốt hơn hiệu năng và mức độ tiêu thụ năng lượng của máy. Có thể nói là sức mạnh đồ họa của iPad Pro 9.7 cùng 12.9 đều được đánh giá vượt trội do chúng được sử dụng chung cụm chip xử lý SoC và phiên bản GT7900.

iPad Pro 9.7 gây ấn tượng với màn hình Retina sắc nét

Như tên gọi, màn hình của iPad Pro 9.7 inch có kích thước 9.7 inch. Máy có độ phân giải 2048×1536 pixels và được Apple trang bị cho tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình Retina. Nhờ vậy mà màn hình của iPad Pro 9.7 hiển thị hình ảnh trong trẻo, màu sắc trung thực, ánh sáng cao, dễ dàng đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của người dùng.

97-ipad-pro-gaming-hero-didongviet

 iPad Pro 9.7″ cho hiển thị màu sắc chân thực, rõ nét

Đặc biệt, máy hiển thị hình ảnh màu sắc rất dễ chịu khi ở ngoài trời nắng. Bởi iPad Pro 9.7 được trang bị lớp lọc chống phản xạ ánh sáng, ít bị bóng nên khiến người dùng vô cùng hài lòng. Chưa hết, bạn còn có thể tắt mở màn hình True Tone để hiển thị theo đúng môi trường xung quanh. Bởi vì iPad Pro 9.7 sẽ sử dụng 2 cảm biến phía trước và phía sau để nhận diện ánh sáng từ môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà màn hình được điều tiết ánh sáng giúp hiển thị màu sắc và độ sáng phù hợp.

tim-hieu-ipad-pro-9.7-didongviet

Thiết bị có thể nhận diện ánh sáng từ môi trường xung quanh

Ví dụ như nếu môi trường xung quanh màu nóng thì màn hình iPad chuyển sang tông nóng để làm mắt người dùng dễ chịu hơn. Tương tự với các ánh sáng, màu sắc khác cũng vậy. Tất nhiên, khi chỉnh sửa ảnh thì nên tắt nó đi để đảm bảo sự chính xác của màu sắc.

iPad Pro 9.7 sở hữu camera iSight chụp ảnh ấn tượng

iPad Pro 9.7 inch có phân giải của camera sau là 12MP. Khả năng lấy nét theo điểm ảnh Focus Pixel cho khả năng chụp hình nhanh chóng, độ chi tiết cao, độ sáng tốt, ít bị nhiễu hạt. Ngoài ra, iPad Pro 9.7 còn hỗ trợ người dùng quay phim 4K độ nét cực cao mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

apple-ipad-pro-9.7-inch-Review-selfie-didongviet

Khả năng chụp ảnh của iPad Pro 9.7 khá ấn tượng ở cả camera trước và sau

Camera trước của máy là 5MP kết hợp với tính năng Retina Flash cho khả năng chụp hình selfie dễ dàng và đẹp mắt, bất chấp điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera của iPad Pro 9.7 còn có các tính năng tiện ích khác như chụp hình Panorama hay quay video Slowmotion 120 FPS ở độ phân giải cao Full HD.

camera-loi-cua-ipad-pro-9

Thiết kế Camera dạng lồi của iPad Pro 9.7

Ngoại trừ hình thức camera lồi khiến nhiều người không ưng ý nhưng chất lượng ảnh chụp từ iPad Pro 9.7 lại khiến người dùng khá hài lòng. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng camera lồi nhanh xước bởi Apple đã trang bị mặt kính Sapphire chống trầy giống các sản phẩm iPhone, điều mà các đời iPad trước không có.

Cảm biến vân tay của iPad Pro 9.7″ siêu nhạy

iPad Pro 9.7 inch sử dụng cảm biến vân tay được tích hợp ở phím Home giống dòng iPhone truyền thống. Đặc biệt, Touch ID của iPad Pro 9.7 inch có tốc độ mở khóa màn hình một cách chóng mặt. Đồng thời, Touch ID cũng sẽ bảo mật dữ liệu tốt hơn cũng như tích hợp hệ thống thanh toán Apple Pay tiện dụng cho bạn.

may-tinh-bang-ipad-pro-9.7-didongviet

Cảm biến vân tay siêu nhạy vào bảo mật dữ liệu cực an toàn

iPad Pro 9.7 sở hữu 4 loa audio cho trải nghiệm âm thanh cực đỉnh

Máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch được trang bị 4 loa audio đặt ở phía trên và dưới của máy. Chính vì vậy mà máy có âm thanh trung thực, chi tiết, rõ ràng và có âm lượng lớn. Khi được kết hợp cùng màn hình 9.7 inch nhiều màu sắc giúp iPad Pro 9.7 trở thành một không gian giải trí vô cùng tuyệt vời. Dù xem phim hay chơi game thì âm thanh của máy vẫn đem lại cảm xúc thỏa mãn cho người dùng.

ipad-pro-97-loa-to-didongviet

Âm thanh của iPad Pro 9.7″ nghe cực đã

iPad Pro 9.7 có hệ điều hành mới nhất, hỗ trợ nhiều tính năng thú vị

iPad Pro 9.7 inch được cài sẵn hệ điều hành iOS 9.3, hỗ trợ nhiều tính năng thú vị. Nhờ đó giúp cải thiện khả năng tương thích giữa phần cứng và phần mềm. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mượt mà, nhanh nhạy nhờ hệ điều hành của máy.

apple-ipad-pro-97-review-ava-didongviet

Hệ điều hành của máy hỗ trợ nhiều tính năng thú vị cho người dùng

iPad Pro 9.7 inch nhỏ gọn, tiện lợi

Với kích thước chỉ 9.7 inch, iPad Pro 9.7mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể để vào túi xách, cốp xe rất tiện lợi. Trọng lượng cũng nhẹ với con số chưa đến 500 gram. Chính vì thế, thiết bị này phù hợp với cả nam và nữ giới. Chưa hết, với độ dày chỉ 6,1mm, iPad Pro 9.7 trở thành 1 trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới hiện nay.

apple-ipad-pro-9.7-inch-didongviet

Máy nhỏ gọn, linh động tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Với những tính năng trên, iPad Pro 9.7″ đang trở thành thiết bị máy tính bảng đáp ứng được nhu cầu của người dùng nhất hiện nay. Dù người dùng là ai, nam hay nữ, ở độ tuổi nào cũng đều có thể thỏa mãn với thiết bị. iPad Pro 9.7 hiện có 4 màu là xám, bạc, vàng và vàng hồng cho bạn thoải mái lựa chọn.

>> Xem thêm: Apple iPad 9.7 inch (2018): Chiếc tablet dành cho mọi người

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thương Phạm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *