Trang Công Nghệ 24/7

Lộ thông số cấu hình phiên bản bí mật của Oppo R17 Pro

Lộ thông số cấu hình phiên bản bí mật của Oppo R17 Pro

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hãng điện thoại Oppo dự tính cho ra mắt thêm một phiên bản rút gọn của chiếc Oppo R17 Pro vừa lên kệ gần đây. Chiếc máy bí ẩn này vừa xuất hiện trên Geekbench.

Một thiết bị bí ẩn của Oppo mang mã CPH1887 vừa xuất hiện trên bảng đánh giá của Geekbench. Theo đó, máy dự kiến sử dụng con chip Snapdragon 710. Đây cũng là con chip đã từng xuất hiện trên chiếc Oppo R17 Pro vừa ra mắt gần đây. 

Máy đạt 1817 ở bài test đơn nhân và 5930 ở bài test đa nhân. Không có nhiều thông tin về smartphone bí ẩn này ngoài trừ việc máy sẽ có 6GB RAM. Việc có nhiều điểm tương đồng về vi xử lý với R17 Pro khiến nhiều người nghi vấn đây có thể là một phiên bản khác của thiết bị trên.

thong-so-phien-ban-bi-mat-oppo-r17-pro-didongviet

Thông số cấu hình về smartphone bí ẩn từ Oppo. 

Trong quá khứ, một chiếc điện thoại đến từ Oppo mang mã PAGMoo cũng xuất hiện trên Geekbench với thông số tương đồng. Máy cũng chạy con chip Snapdragon 710 kèm theo 6GB RAM. Rất có thể Oppo sẽ sớm thông báo về sự ra mắt của hai mẫu máy này. Trong lúc chờ đợi, chúng ta cùng xem lại cấu hình của R17 Pro nhé.

Cấu hình Oppo R17 Pro

Máy là sự hài hòa của thiết kế trẻ trung, phá cách kèm theo cấu hình mạnh mẽ. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước nhờ thiết kế giọt nước mới. Với con số 6,4 inch máy nằm trong danh sách những smartphone có màn hình hiển thị lớn nhất hiện nay. Tấm nền AMOLED cùng độ phân giải FullHD+ cho hình ảnh chân thực sắc nét.

oppo-r17-pro-didongviet

Máy được trang bị cảm biến vân tay trong màn 

Vi xử lý Snapdragon 710 kèm theo 8GB RAM giúp bạn xử lý các tác vụ từ chơi game đến công việc. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trong 128GB bằng thẻ nhớ MicroSD. Vốn nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh, R17 Pro cũng không thua kém ai khi sở hữu tận 3 camera với khẩu độ lần lượt là 20 MP, 12 MP và 12 MP.

camera-oppo-r17-pro-didongviet

Oppo R17 Pro có tới tận 3 camera ở mặt sau 

Cụm camera chính tích hợp ổn định hình ảnh quang học và có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5. Còn camera phụ sẽ được sử dụng để phóng to ảnh cũng như tạo các hiệu ứng làm mờ hỗ trợ cho tính năng chụp ảnh xóa phông. Phía trước sẽ là ống kính với độ phân giải 25MP.

Viên pin 3700 mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép người dùng sử dụng thoải mái không lo ngại suốt cả ngày.

>> Xem thêm: Oppo F9 và 5 điểm hấp dẫn đáng mua nhất phân khúc giá tầm trung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *