Lộ hàng Honor Note 10 có màn hình khủng không có tai thỏ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Những hình ảnh của Honor Note 10 sắp ra mắt đã xuất hiện tràn lan trên mạng. Trên hình là một thiết bị với màn hình khổng lồ và không có “tai thỏ”.

Thương hiệu con của Huawei – Honor có thể tiết lộ thiết bị tiếp theo của mình với cái tên Honor Note 10. Công ty đã phát hành Honor Note 8 vào tháng 12 năm 2016 nhưng có một bất ngờ là họ đã hoàn toàn bỏ qua Note 9 vào năm ngoái.

Hình ảnh của Note 10 xuất hiện vào hôm 13/7 cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về những gì thiết bị sẽ có. Hình ảnh cho thấy Note 10 có một màn hình “khủng” – là một đặc điểm rất riêng của dòng Note. Những tin đồn từ vài tuần trước cho biết Huawei đã mua màn hình AMOLED 6.9 inch nhưng có thông tin cho rằng màn hình này sẽ dành cho Mate 20 sắp tới. Giờ đây, chúng ta có thể hy vọng những tấm màn hình đó được dự định sử dụng luôn cho Note 10.

honor-note10-khong-co-tai-tho-didongviet

Hình ảnh tiết lộ cho thấy Honor Note 10 có màn hình lớn và không có tai thỏ

Một điểm thú vị trong các hình ảnh hiển thị là không có chiếc “tai thỏ” nào trên thiết bị cả. Trong thời gian gần đây, Huawei đã rất tích cực tung ra các sản phẩm cao cấp như Honor 10 và P20. Vì vậy, nếu như Honor Note 10 không có tai thỏ thì hình như có gì đó sai sai. Hoặc cũng có thể họ muốn làm khác đi để gây chú ý. Vì không có “tai thỏ” nên tỷ lệ màn hình và thân máy của Note 10 khá ấn tượng.

Cấu hình Honor Note 10

Mặc dù chi tiết của thiết bị vẫn chưa được công bố nhưng đã có nhiều tin tức nói đến những thông tin cơ bản. Thiết bị được hỗ trợ bởi Kirin 970. Thiết lập camera sau 24 MP + 16 MP và camera selfie 24 MP. Vì kích thước màn hình “khủng” nên Pin của Honor Note 10 có lẽ sẽ có dung lượng trên 5500 mAh.

Theo các nguồn tin thì thiết bị này có thể được Huawei cho khởi chạy vào khoảng cuối tháng. Hãy theo dõi Di Động Việt để cập nhật tin tức mới nhất về Honor Note 10.

>> Xem thêm: Honor Note 10 rò rỉ với mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *