Lộ ảnh Samsung Galaxy J6 Plus 2018 sẽ có cảm biến vân tay ở bên hông

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Có nhiều bằng chứng cho thấy Samsung đang làm việc trên phiên bản Galaxy J6 Plus 2018. Điều đáng nói là thiết bị sẽ có máy quét vân tay được gắn bên hông.

Có thể thiết bị sẽ được bán dưới tên Galaxy J6 Prime ở một số thị trường. Samsung Galaxy J6 Plus là được cho là một biến thể lớn hơn và được nâng cấp hơn một chút so với phiên bản gốc.

Tuy nhiên, bản render trực tuyến tuần trước cho thấy có thay đổi thú vị trên mô hình mới. Các kết xuất hiển thị đầu đọc vân tay gắn ở cạnh bên, có thể nhúng vào nút nguồn ở phía bên phải của thiết bị.

galaxy-j6-prime-didongviet

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy J6 Plus 2018 cho thấy máy quét vân tay nhúng vào nút nguồn ở cạnh bên

Cảm biến vân tay được bố trí ở cạnh bên và được nhúng vào nút nguồn. Đồng thời, chúng ta cũng có thể thấy thiết lập máy ảnh kép dọc ở mặt sau trên kết xuất này. Liệu vị trí cảm biến vân tay mới có cải thiện được tính chính xác và độ tiện lợi cho người dùng không?

Galaxy J6 Plus sẽ đi kèm với màn hình Infinity. Kích thước màn hình với đường chéo tầm trung 6 inch. Camera kép ở mặt sau 13 MP + 5 MP, camera trước 8 MP. Bộ vi xử lý đến từ nhà sản xuất Qualcomm lừng danh (có thể là Snapdragon 425).

galaxy-j6-plus-didongviet

Samsung Galaxy J6 Plus sẽ có màn hình Infinity 6 inch

Có lẽ chúng ta phải chờ cho đến khi Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 Plus thì mới biết được thực hư câu chuyện. Một báo cáo mới cho biết sự kiện ra mắt có thể diễn ra vào tuần sau ở Ấn Độ.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy J6 Plus (2018) sẽ có cụm camera kép ở mặt sau

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *