LG V40: Tổng hợp tất cả thông tin đã rò rỉ trong tháng 7

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thông tin về chiếc smartphone cao cấp dòng V tiếp theo là LG V40 đã rò rỉ rất nhiều. Vì vậy, bài viết sau sẽ tổng hợp lại các thông tin về mẫu model này.

Thiết kế

LG V40 được kế thừa từ vẻ đẹp hiện đại và tinh tế của LG V30 nhưng đã được cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn. Chiếc điện thoại vẫn được hoàn thiện từ bộ khung kim loại cứng cáp và chất liệu kính bọc lấy mặt lưng được bo cong. Viền benzel cực mỏng đem lại cảm giác cầm nắm vừa vặn, thoải mái cho người tiêu dùng.

thiet-ke-lg-v40-didongviet

Thiết kế sang trọng của LG V40 dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Màn hình

LG V40 sẽ được tích hợp màn hình vô cực chiếm đến 90% mặt trước của máy. Thiết bị sử dụng màn hình OLED 6.2 inch và hiển thị theo tỉ lệ 19.5:9. Cụm tai thỏ phổ biến cũng sẽ được trang bị trên LG V40 với độ phân giải thấp nhất có thể là Quad-HD+. Mặt kính Corning Gorilla Glass 6 sẽ bảo vệ màn hình của máy khỏi tổn hại của những cú va chạm trong quá trình sử dụng.

man-hinh-lg-v40-didongviet

LG V40 cho người dùng những trải nghiệm sống động với màn hình vô cực chiếm gần hết mặt trước

Cấu hình

LG V40 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ kết hợp hai lựa chọn bộ nhớ là 6GB hoặc 8GB RAM tương đương 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong. LG V40 cũng được chú trọng vào công nghệ âm thanh khi được trang bị con chip Quad DAC giúp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời và bắt tai. Viên pin dung lượng 4.000 mAh sẽ được tích hợp trên thiết bị và hiện vẫn chưa có thông tin về hệ điều hành mà máy sẽ hoạt động.

cau-hinh-lg-v40-didongviet

Thiết bị sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và ổn định nhờ con chip Snapdragon 845

Camera

LG V40 sẽ làm bạn ấn tượng khi sở hữu đến 5 hệ thống camera. Mặt lưng của máy là bộ ba camera bao gồm một cảm biến chính 20MP, một cảm biến góc siêu rộng 16MP và một cảm biến siêu tele 13MP. Nhiều tính năng thời thượng cũng được trang bị trên LG V40 như zoom quang học 3x, tính năng HDR hay công nghệ AI giúp tự động điều chỉnh thông số phù hợp với mọi cảnh vật xung quanh.

camera-lg-v40-didongviet

LG V40 được trang bị đến 5 hệ thống camera ấn tượng và hấp dẫn

Cụm camera selfie của LG V40 hiện vẫn chưa có thông tin về thông số nhưng một trong hai cảm biến của cụm camera trước sẽ dùng để hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D nhanh chóng. Như vậy, LG V40 đã cho người dùng thêm một lựa chọn bảo mật bên cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng của chiếc điện thoại.

Ngày ra mắt

Theo thông thường thì LG V40 sẽ được ra mắt trong sự kiện IFA 2018 vào tháng 8 nhưng để tránh mặt những mẫu model sắp làm mưa làm gió vào tháng 8 này và nhằm mang đến những thành công tốt nhất cho LG V40 nên có thể LG sẽ thay đổi kế hoạch ra mắt. Dự kiến, LG V40 sẽ được trình làng vào khoảng 9 và lên kệ vào đầu tháng 10 sắp tới.

ngay-ra-mat-lg-v40-didongviet

LG V40 hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo phân khúc cao cấp trong thời gian tới

Tuy nhiên, những thông tin phía trên chỉ là những tin đồn được tổng hợp từ các nguồn tin khác nhau nên độ chính xác vẫn chưa được cao. Vì vậy, hãy cùng chờ xem trong thời gian tới LG sẽ cho chúng ta những thông tin chính xác nào về chiếc flagship này nhé!

>>Xem thêm: LG V40 có tới 5 camera, bảo mật FaceID, sẽ ra mắt vào tháng 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *