LG V40 tiếp tục lộ thông số cấu hình và thời gian ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cấu hình của LG V40 được tiết lộ từ một nguồn tin Hàn Quốc. Ngoài ra, không giống như hàng năm, LG V40 sẽ được ra mắt sau Galaxy Note 9.

Hàng năm thì các sản phẩm LG dòng V thường được ra mắt vào cuối tháng 8 nhưng theo các thông tin gần đây, năm nay LG V40 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 tại sự kiện IFA.

cau-hinh-lg-v40-didongviet

Để hạn chế sự cạnh tranh với các thiết bị khác, LG đã chọn giữa tháng 9 làm thời điểm ra mắt LG V40.

Thời gian ra mắt này quả phù hợp với LG V40. Bởi LG V40 được ra mắt sau Galaxy Note 9 và sau đó còn có sự ra mắt của bộ ba iPhone 2018 nhưng thời gian chưa được xác định cụ thể. LG đã cố gắng hạn chế sự cạnh tranh của LG V40 với các thiết bị khác.

Theo thông tin từ Phonearena, LG V40 sẽ được trang bị bộ 3 camera với độ phân giải của các cảm biến là 20MP, 16 MP và 13MP. Nếu tin đồn là chính xác thì đây sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu cả hai cảm biến “góc siêu rộng” và “siêu tele”. Và trước đó thì Huawei P20 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường tích hợp đến 3 camera ở mặt sau.

Với ống kính “siêu tele”, LG V40 sẽ cho khả năng zoom quang học 3x như P20 Pro của Huawei trước đó. Ngoài ra, giống những chiếc smartphone gần đây, camera trước của máy cũng được trang bị chức năng quét khuôn mặt 3D để mở khóa khuôn mặt bên cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng.

thiet-ke-lg-v40-didongviet

LG V40 sẽ là sở hữu tổng cộng 5 camera, hứa hẹn sẽ cho khả năng chụp ảnh ấn tượng

Theo nhiều thông tin mới nhất, LG V40 sẽ sử dụng màn hình OLED chiếm đến khoảng 90% mặt trước. Máy cũng sẽ được thiết kế kèm theo tai thỏ nhưng với kích thước khá nhỏ. Bộ vi xử lý Snapdragon 845 dự kiến cũng sẽ được tích hợp trên LG V40. Nếu như con chip Quad DAC cũng xuất hiện trên LG V40 thì máy sẽ cho chất lượng âm thanh cực ấn tượng như trên LG V30.

LG V40 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 và dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, ở thời điểm này thì thời gian vẫn còn nhiều để chờ đợi thêm những thông tin mới về LG V40. Hãy xem chiếc V40 nhà LG còn cho chúng ta thêm những bất ngờ gì nữa nhé!

>> Xem thêm: LG V40 lộ 5 máy ảnh, mở khóa bằng khuôn mặt, viền cực mảnh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *