LG V40 ThinQ vừa để lộ thông tin phân tích FIRMWARE

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG V40 ThinQ sắp được ra mắt nhưng không có nhiều tin đồn rò rỉ liên quan. Nhưng gần đây những tin tức đề cập đến nó ngày càng nhiều. LG V35 ThinQ đã được công bố tại sự kiện IFA2017.

Hôm nay, một thiết bị LG tên mã ‘judypn’ để lộ thông tin phân tích phần mềm. Có thể đó là V40 ThinQ sắp tới vì người tiền nhiệm của nó có tên mã là ‘judyp’ còn G7 ThinQ được đặt tên là ‘judyln’.

lg-v40-thinq-didongviet

LG V40 ThinQ sẽ được đi kèm màn hình POLED tiên tiến

Điểm đột phá lớn nhất của LG V40 ThinQ sẽ là thiết kế penta-camera. Đã có thông tin cho rằng điện thoại sẽ có camera kép ở mặt trước và mô-đun ba camera ở mặt sau. Nếu đúng như vậy, LG V40 thinQ sẽ là smartphone thứ hai có ba camera cảm biến sau Huawei P20 Pro. Nhưng các cảm biến của V40 ThinQ vẫn xếp sau về độ phân giải, với 20MP, 16MP và 13MP.

Đồng thời, LG V40 ThinQ sử dụng màn hình POLED vượt trội độ phân giải 1440 × 3120. Thiết bị được trang bị chip Snapdragon 845, dung lượng pin chỉ 3300mAh và một nút AI riêng biệt.

lg-v40-didongviet

Dự kiến V40 ThinQ sẽ là smartphone thứ hai có ba camera ở mặt lưng

Một phát hiện thú vị là hai máy ảnh của LG V40 ThinQ đều hỗ trợ OIS. Trước đây, G7 và V35 chỉ có 1 camera có OIS. Nếu những tin đồn trước đó đúng sự thật, nhiều khả năng V40 ThinQ sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D.

Tuy nhiên, trước đó LG V40 ThinQ từng có tin rò rỉ với tên mã “storm”. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi thêm tin tức để làm rõ điều này.

>> Xem thêm: LG V40 có tới 5 camera, bảo mật FaceID, sẽ ra mắt vào tháng 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *