LG V40 ThinQ bắt đầu cho đặt hàng trước tại Mỹ từ ngày hôm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V40 ThinQ bắt đầu được đặt trước sớm hơn thường thấy nhờ lượng lớn phản hồi tích cực cũng như mong muốn sớm được sở hữu sản phẩm này từ người dùng.

Trong quá khứ, LG thường bắt đầu mở đợt đặt trước cho khách hàng của mình sau một tháng mỗi khi ra mắt một mẫu điện thoại cao cấp mới. Tuy nhiên, lần này khi LG V40 ThinQ được giới thiệu vào đầu tháng cách đây gần 2 tuần, công ty Hàn Quốc đã bắt đầu cho người dùng đặt hàng mẫu điện thoại này.

dat-truoc-lg-v40-thinq-didongviet

LG V40 ThinQ là mẫu điện thoại cao cấp của LG có thời điểm bắt đầu đặt trước khá sớm

Giờ đây, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt mua mẫu điện thoại này với giá 949 USD tại nhà mạng AT&T, B&H Photo, Sprint hoặc 920 USD tại nhà mạng T-Mobile. Tuy nhiên, mới chỉ có nhà mạng AT&T thông báo rằng họ sẽ gửi hàng tới những người đặt mua từ ngày 16 đến 18 tháng 10, những nhà mạng khác vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày gửi hàng nhưng cũng có thể họ sẽ gửi LG V40 ThinQ tới khách hàng đặt trước trong khoảng thời gian này.

LG V40 ThinQ là mẫu điện thoại đầu tiên có tới 5 camera, bao gồm 3 camera phía sau và 2 camera phía trước bên trên màn hình P-OLED 6.4-inch độ phân giải 1440 x 3120 pixel. Bên trong, thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB có thể được mở rộng nhớ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày LG V40 ThinQ chính thức lên kệ tại Việt Nam. Nhưng với việc siêu phẩm này đã sẵn sàng được bán ra tại Mỹ thì ngày thiết bị này xuất hiện tại Việt Nam cũng không còn xa.

>> Xem thêm : So sánh LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9: Thiết bị nào đáng mua hơn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *