LG V40: Tai thỏ, POLED, Snapdragon 845, Trợ lý Google?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Internet những hôm gần đây đang ầm ĩ với những tin đồn về thiết bị hàng đầu sắp tới của LG V40. Một nguồn tin Hàn Quốc phát hiện thiết bị có đến 5 camera.

Chiếc điện thoại bí ẩn mới được cho là trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ. Máy có màn hình POLED cùng với Trợ lý Google trực tuyến. Nghe có vẻ khá đơn giản đúng không?

Theo một nguồn tin khác, có khả năng là điện thoại bí ẩn của LG mang tên mã “judypn”. Trong khi LG V40 được gọi là “bão”. Cái tên này đã nói lên được tham vọng bức phá của LG đối với LGV40.

lg-v40-notch-didongviet

LG V40 sẽ có tai thỏ, POLED, Snapdragon 845 và Trợ lý Google trực tuyến?

Flagship mới chia sẻ tên cơ sở với LG V35 ThinQ có tên mã là “judy”. LG G7 ThinQ mang tên mã “judyln”. Trong khi màn hình POLED V35 ThinkQ không có tai thỏ nhưng LG G7 ThinQ lại đi kèm với một màn hình LCD có tai thỏ. Nếu tin tức là chính xác thì LG V40 sẽ được trang bị một màn hình POLED, tai thỏ. Như vậy, judypn thực sự có thể sẽ là LG V40.

Ngoài ra, cũng giống như judypn, LG V40 dự kiến ​​sẽ đi kèm với một nút để gọi Trợ lý Google. Như vậy, càng khẳng định LG V40 sắp tới thực sự là judypn.

Judypn có phải là LG V40?

Ngược lại, điện thoại mới bí ẩn được đồn đại là có một thiết lập camera kép ở mặt sau. Cả hai đều có công nghệ ổn định ảnh quang học với một ống kính góc rộng. Chiếc điện thoại mới được gọi là judypn cũng có khả năng chỉ có một camera ở mặt trước tương tự như LG V35 và LG G7.

Mặt khác, LG V40 được đồn đại đi kèm với 5 máy ảnh. Trong đó có một thiết lập camera ba ở phía sau và một camera kép ở phía trước. Nếu đúng như vậy thì đây có thể là một bước tiến lớn của LG trong lịch sử sản xuất điện thoại thông minh của mình.

lg-v40-5-camera-didongviet

LG V40 sẽ có đến 5 camera: 3 sau + 2 trước

Thiết bị sắp tới cũng có khả năng hỗ trợ công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D. Điều này cho thấy rằng LG có thể đang làm việc trên một thiết bị hoàn toàn mới và cố gắng theo kịp những đối thủ khác.

Mặc dù bộ xử lý và thông số kỹ thuật hiển thị cho thấy “bão” và judyln có thể là một thiết bị. Nhưng chi tiết máy ảnh đề xuất lại khác nhau. Cần lưu ý là các chi tiết nói trên được phân tích dựa trên phần mềm khác nhau.

>> Xem thêm: LG V40 ThinQ sẽ là mẫu điện thoại gây ấn tượng nhất năm nay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *