LG V30 Plus (LG V30 +) hô biến thành V30 ThinQ tại Ấn Độ, có AI Camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cuối cùng thì chi nhánh LG ở Ấn Độ cũng đã quyết định tung ra những cải tiến mới cho LG V30 Plus được bán tại quốc gia này. Thông qua bản cập nhật, AI Camera đã được bổ sung cho thiết bị.

Đầu năm nay, công ty đã giới thiệu V30S. Theo đó, điện thoại được nâng cấp RAM và phần mềm mới là AI Camera. Sau đó, tính năng này cũng xuất hiện tại bản cập nhật phần mềm của LG được phát hành cho V30, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

Cho đến nay, bản cập nhập tương tự dành cho V30 Plus mới được tung ra tại Ấn Độ. Trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo, một khi bạn cài đặt phần mềm mới, V30 Plus sẽ biến thành một chiếc V30 ThinQ có AI Camera. Đồng thời, giao diện người dùng cũng sẽ giống như giao diện trên V30 ThinQ.

LG-v30-update-didongviet

LG V30 Plus “lột xác” thành LG V30 ThinQ tại Ấn Độ sau khi nhận được bản cập nhập

Tài khoản Twitter chính thức của LG ở Ấn Độ cũng đã có bài đăng hướng dẫn cập nhật. Nếu người dùng không muốn chờ đợi thông báo cập nhật thì có thể đến trực tiếp các cửa hàng LG. Tại đó, nhân viên LG sẽ cập nhật phần mềm cho “dế yêu” của bạn.

Hoặc tiện lợi hơn, người dùng cũng có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách thủ công ngay bây giờ trong thiết lập hệ thống.

Bản cập nhật có số phiên bản OPRR1.170623.026 và phiên bản phần mềm V20b-IND-XX. Bản cập nhật cũng đi kèm bản vá bảo mật tháng 6.

>> Xem thêm: LG V30 Plus và Galaxy S8 Plus: Cuộc chiến vô cực giữa 2 kẻ đồng hương

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *