LG V20 Mỹ và những ưu điểm, nhược điểm cần biết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V20 Mỹ là smartphone mang lại nhiều thành công cho nhà LG cuối năm 2016. Nay, với mức giá đã giảm rất nhiều, LG V20 Mỹ đang được nhiều người để mắt đến.

LG V20 Mỹ được đánh giá là siêu phẩm kế nhiệm của LG V10 khi đã được hoàn thiện hơn về mặt thiết kế cũng như một vài chức năng đã được cải tiến hơn.

Vậy LG v20 Mỹ có những ưu điểm, nhược điểm gì? Bài viết ày sẽ trang bị những kiến thức cần thiết trước khi bạn đặt mua.

LG V20 Mỹ khác gì bản Hàn và bản quốc tế?

LG V20 Mỹ cũng như các smartphone Android khác, ngoài phiên bản quốc tế luôn được sản xuất các phiên bản theo hợp đồng với các nhà mạng. Thông thường, LG V20 Mỹ sẽ được in logo nhà mạng lên mặt sau, còn lại các chi tiết thiết kế không có gì khác biệt so với bản quốc tế.

thiet-ke-lg-v20-my-didongviet

Mặt lưng của LG V20 Mỹ có logo của nhà mạng, ngoài ra không khác gì so với bản quốc tế

Ngoài ra, giao diện bên trong V20 Mỹ like new cũng hạn chế các ứng dụng rác, không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm hoặc có thể  root máy và gỡ bỏ hoàn toàn hoặc ẩn chúng đi.  V20 Mỹ xách tay cũng không bị lỗi giới hạn kí tự tin nhắn như bản Hàn Quốc.

Có nên mua LG V20 Mỹ : Ưu điểm và nhược điểm

LG V20 Mỹ sở hữu nhiều công nghệ và tính năng ấn tượng, cấu hình mạnh. Tuy nhiên 1 siêu phẩm vẫn có những ưu điểm và hạn chế của mình.

Ưu điểm:

  • Màn hình kép khác biệt: Ngoài màn hình chính cóđộ phân giải 2K, V20 Mỹ tích hợp màn hình phụ 2,1 inch nằm ngay trên cho phép hiển thị phím tắt, chữ ký cá nhân hay các thông báo…
  • Camera kép đúng xu thế: 1 camera 16 MP tiêu cự 26mm với khẩu độ f1.8 và 1 camera 8 MP khẩu độ f2.4 tiêu cự 12mm có góc chụp cực rộng.
  • Chip xử lý âm thanh đẳng cấp: Hướng đến giải pháp giảm thiểu tiếng ồn tối thiểu, LG V20 Mỹ được tích hợp 4 chip DAC để xử lý âm thanh, cho phép thiết bị có khả năng xử lý nhiều định dạng nhạc số chất lượng.
  • Cấu hình xếp top đầu: LG V20 bản Mỹ được ưu ái sử dụng con chip Snapdragon 820 4 nhân của Qualcomm cùng với RAM 4 GB mang lại khả năng đa nhiệm tốt nhất.

tinh-nang-lg-v20-my-camera-kep-didongviet

LG V20 Mỹ trang bị camera kép cho góc chụp rộng

Nhược điểm:

  • Phù hợp hơn với những ng thích vọc vạch khám phá, có chút hiểu biết về công nghệ để tận dụng hết tiện ích của sản phẩm.
  • Màn hình phụ hiển thị thời gian ngắn: Thông báo trên màn hình phụ chỉ hiển thị trong ít giây (người dùng không kịp đọc); không dễ tương tác khi sử dụng bằng một tay; tốn pin (1% pin/ 2 giờ).

pin-lg-v20-my-didongviet

Pin của LG V20 Mỹ có thời gian sử dụng khá ngắn

LG V20 Mỹ cũ giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

So với những chiếc smartphone cao cấp  thì LG V20 Mỹ xách tay cũng không hề thua kém mấy về chất lượng, mà giá cả thì lại cực mềm.

gia-ban-lg-v20-my-didongviet

Giá bán của LG V20 Mỹ hiện đã giảm rất mạnh

Giá bán LG V20 Mỹ xách tay tại Di Động Việt chỉ 4.579.000 đồng, một mức giá quá hời cho một chiếc di động cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn. LG V20 Mỹ like new tại Di Động Việt được xách tay trực tiếp từ nhà sản xuất và được kiểm định kĩ lưỡng trước khi phân phối đến tay người dùng. Sản phẩm còn đẹp lung linh nhờ lớp vỏ bền bỉ và vẫn cho trải nghiệm mượt mà, ổn định như máy mới.

Hãy đến với Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm mà nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Năm ưu điểm đáng tiền trên LG V20 Mỹ giá dưới 5 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *