LG G8 ThinQ rò rỉ thông tin được trang bị màn hình LCD 4K

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau chiếc LG G7 ThinQ, bản kế nhiệm LG G8 ThinQ được nhiều người mong chờ bởi xuất hiện đồn đoán sẽ sở hữu màn hình LCD 4K. Nếu đây là sự thật, hẳn LG đang mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

LG-G7-ThinQ-didongviet

Điện thoại LG G8 ThinQ, bản kế nhiệm của G7 ThinQ được kì vọng sẽ đem đến trải nghiệm màu sắc tốt hơn.

Dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào năm 2019, thế nhưng đến nay LG G8 ThinQ đã thu hút được khá nhiều tò mò. Một số tín đồ còn mạnh miệng, có thể đây sẽ là mẫu flagship chủ đạo của ông lớn trong năm tới.

Trước đó, chiếc LG G7 ThinQ sở hữu màn hình Quad – HD. Đây cũng chính là kiểu màn hình thường thấy trên các mẫu smartphone nhà LG. Thế nhưng, theo nguồn tin đáng tin cậy từ Ice  Universe, bản kế nhiệm của G7 sẽ được trang bị màn hình LCD 4K. Điều này sẽ giúp màu sắc hiển thị rõ nét hơn trên điện thoại. Đồng thời, các trải nghiệm video, hình ảnh sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Theo một số chuyên do, lý do LG sử dụng tấm nền 4K có liên quan đến công nghệ thực tại ảo. Đối với những ai có nhu cầu tìm kiếm một smartphone có khả năng hiển thị các nội dung VR chất lượng cao thì LG G8 ThinQ chính là ứng cử viên phù hợp. Thêm vào đó, việc mạnh dạn đầu tư màn hình 4K có thể là chiến lược marketing mới của hãng trong năm 2018.

Tuy nhiên, vì vẫn còn một khoảng thời gian khá lâu nữa LG G8 ThinQ mới ra mắt. Do đó, mọi thông tin về chiếc smartphone bí ẩn này vẫn còn bỏ ngỏ. Hi vọng, LG sẽ tạo ra một trend mới về điện thoại trong năm 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *