LG G7 lên kệ trong tháng 4 với camera kép và bảo mật mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo thông tin từ ngành công nghiệp sản xuất điện thoại, chiếc smartphone cao cấp LG G7 sẽ ra mắt vào tháng 3, sau đó sẽ lên kệ trong tháng 4 năm nay.

Một quan chức trong nhà mạng hàng đầu Hàn Quốc xác nhận với ET News rằng “Chúng tôi đã đồng ý với việc sẽ ra mắt LG G7 vào tháng 4”. Và có một nguồn tin cho rằng LG G7 giá rẻ có thể sẽ lên kệ từ ngày 20/4. Tuy nhiên nguồn tin này, không cho biết thêm các chi tiết khác.

lg-g7-len-ke-trong-thang-4-voi-camera-kep-va-bao-mat-moi-didongviet

LG G7 được dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 4 năm nay

LG thường tổ chức ra mắt smartphone cao cấp tại MWC vào tháng 2 hàng năm. Tuy nhiên, năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc đã lùi ngày ra mắt sau hơn 1 tháng. Và có thông tin từ một quan chức từ một hãng viễn thông khác xác nhận rằng “LG dường như sẽ không ra mắt G7 tại MWC”.

LG G7 xách tay là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên ra mắt dưới thời của CEO Hwang Jeong-hwan. G7 có thể sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, màn hình OLED, camera kép, tích hợp công nghệ nhận dạng mống mắt cùng thiết kế không viền.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng chắc chắn rằng G7 sẽ giúp LG tạo được nhiều dấu ấn trong giới công nghệ. Các bạn nhớ theo dõi bảng tin công nghệ của Di Động Việt để cập nhật thêm tin tức mới nhất về chiếc điện thoại cao cấp LG G7 sắp ra mắt

>> Xem thêm: LG G7 sẽ có bảo mật mống mắt vượt xa Galaxy Note 8?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *