LG G6 sập giá về mức 4,6 triệu đồng, anh em múc mạnh nào

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG G6 là 1 chiếc Flagship của ông lớn LG. Thời điểm mới ra mắt, giá của sản phẩm cao ngất ngưỡng 16 triệu đồng. Nay, giá của LG G6 Mỹ cũ đã tuột không phanh chỉ còn 4,6 triệu đồng tại Di Động Việt.

LG G6 với những tính năng đẳng cấp của mình đã “gây thương nhớ” cho các tín đồ công nghệ, nhưng giá bán quá cao là điều khách hàng còn e dè. Nay với mức giá sập sàn, anh em đã có thể mạnh dạn tậu ngay cho mình 1 chiếc điện thoại cao cấp này rồi.

Giá LG G6 Mỹ cũ tại Di Động Việt

Thời điểm này tại Di Động Việt, giá của LG G6 Mỹ cũ4.679.000 đồng bao gồm thân máy, cáp, sạc. Quý khách hàng còn được tặng kèm tai nghe khi mua máy. Bên cạnh đó là các tiện ích: Dùng thử 07 ngày hoàn toàn miễn phí, bao test 1 đổi 1 lên đến 33 ngày cho sản phẩm lỗi từ NSX, mua trả góp thủ tục đơn giản chỉ cần CMND + GPLX.

man hinh lg g6 my cu gia 4 trieu didongviet

LG G6 mỹ cũ có mức hạ giá sập sàn dự là sẽ gây sốt với các tín đồ công nghệ

Sự quyến rũ của LG G6 Mỹ cũ

Về thiết kế, LG G6 Mỹ cũ có tổng thể sang trọng, hài hòa, đường nét giá công sắc sảo, tinh tế. Tỉ lệ màn hình 18:9 giúp máy trông thon gọn dù có màn hình lớn 5.7 inch.

Về màn hình, LG G6 Mỹ cũ trang bị tấm nền IPS LCD hiển thị chi tiết cực kì tốt nhờ độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh lớn ~564 ppi. Kèm theo đó là tính năng màn hình Always On tiện ích.

hieu-nang-lg-g6-my-cu-didongviet

Với mức giá 4 triệu đồng, bạn đã có ngay 1 chiếc điện thoại dùng sạc không dây đẳng cấp

Về cấu hình, LG G6 Mỹ cũ sở hữu trong mình con chip Snapdragon 821 do đó chắc chắn hiệu năng của chiếc máy này cực kì mạnh mẽ, cùng với đó, máy còn được hỗ trợ đến 4GB RAM, dung lượng pin là 3.300mAH cùng với vô số công nghệ sạc: sạc không dây, quickcharge, và đang chạy trên nên Android Nougat.

camera-lg-g6-my-cu-gi-6-trieu-didongviet

Camera kép khẩu độ lớn là một trong những điểm hấp dẫn của LG G6 Mỹ cũ

Về camera, LG G6 Mỹ cũ được trang bị tận 2 camera ở phía mặt sau cảm biến Sony IMX258-13mp, với một camera góc rộng 125 độ, khẩu độ f/2.4 và một camera góc thường, khẩu độ f/1.8 do đó nếu để đánh giá về phần hình ảnh thì chắc chắn không cần phải bận tâm quá nhiều nếu như bạn sở hữu chiếc LG G6. Camera Selfie 5MP f/2.2, góc 100 độ.

Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm:  Top 3 flagship Android cao cấp trong tầm giá 4-6 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *