LG G6 nhà mạng Mỹ Verizon bổ sung camera siêu sáng từ LG G7 ThinQ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G6 là flagship năm 2017 của hãng LG. Phiên bản Verizon của G6 đang nhận được bản update chứa phần mềm VS98820c. Bản update gồm cập nhật bảo mật Android tháng 7 và thêm tính năng chế độ Camera Super Bright lấy từ LG G7 ThinQ. Theo Big Red, tính năng này sẽ cho phép “Chụp phong cảnh rõ ràng và đẹp ngay cả trong bóng tối”.

Sau khi cài đặt bản update, trong môi trường thiếu sáng (chỉ 3-10 Lux), biểu tượng Camera Super Bright sẽ xuất hiện và nhấp nháy trong ba giây. Nhấn vào biểu tượng sẽ bật chế độ camera siêu sáng. Chế độ này cũng có thể được bật hoặc tắt trong cài đặt máy ảnh. Theo mặc định, tính năng được bật.

lg-g6-sp-bright-didongviet

Chế độ Camera Super Bright sẽ hỗ trợ tối ưu việc chụp hình trong điều kiện thiếu sáng

Bạn có thể sử dụng chế độ Camera Super Bright khi chụp ảnh hoặc quay video. Trừ khi sử dụng chế độ UHD, 60fps và HDR. Nó cũng sẽ không hoạt động khi quay dưới ánh sáng chói và chuyển sang môi trường thiếu sáng.

camera-lg-g6-my-didongviet

LG G6 có thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác rất thích khi cầm nắm

Khi chiếc LG G6 thương hiệu Verizon của bạn nhận được thông báo rằng bản update đã có. Trước khi bắt đầu quá trình cập nhật, bạn cần chú ý: Một, đảm bảo rằng điện thoại được kết nối với Wi-Fi. Và hai, đảm bảo pin của thiết bị đã được sạc đầy. Sau đó bạn có thể bắt đầu tải xuống và cài đặt bản cập nhật.

>> Xem thêm: LG G6 giá tụt dốc chỉ còn 4,3 triệu, liệu có còn đáng mua?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *