LG bật mí ngày trình làng mẫu flagship V30s

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V30s là mẫu smartphone tiếp theo của hãng công nghệ Hàn Quốc, nhiều nâng cấp mới đáng giá rò rỉ thời gian gần đây đã thu hút một lượng lớn người dùng quan tâm.

Nhiều khả năng LG V30s sẽ trể hẹn tại MWC 2018 sắp diễn ra tới đây, flagship này sẽ ra mắt tại một sự kiện khác.

lg-bat-mi-ngay-trinh-lang-mau-flagship-v30s

LG V30s sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự như V30

Theo thông tin mới nhất từ Yonhap, LG sẽ ra mắt siêu phẩm V30s diễn ra vào ngày 8/3 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. So với người đồng đội LG V30 ra mắt trước đó thì V30s sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và khả năng chụp ảnh.

lg-bat-mi-ngay-trinh-lang-mau-flagship-v30s-1

Cụ thể camera của V30s sẽ được hãng điện thoại LG tích hợp công nghệ camera thông minh nhân tạo mang tên Vision AI. Công nghệ này sẽ giúp tự động phân tích đối tượng và đề xuất chế độ chụp tốt nhất. Nó cũng cung cấp cho người dùng thông tin mua sắm thông qua công nghệ nhận diện hình ảnh. Người dùng chỉ cần chụp lại hình ảnh của đối tượng, sau đó, Vision AI sẽ gợi ý cho bạn những trang mua sắm online hay những đề xuất tương tự.

Ở thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật chi tiết của LG V30s vẫn là một ẩn số, với nhiều cải tiến mới mẻ. Nhiều chuyên gia dự đoán giá bán của máy sẽ rơi vào mức 900,000 won khoảng 828 USD.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *