Làm thế nào để mua iPhone Xs Max 2 SIM trả trước 0Đ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Để mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế mà không phải trả trước, quý khách hàng có thể tham gia chương trình ĐỔI NGAY ĐI đang diễn ra sôi động tại Di Động Việt.

Với chương trình ĐỔI NGAY ĐI, bạn có thể đem chiếc điện thoại của mình đến, Di Động Việt sẽ định giá và bạn có thể tiến hành làm thủ tục trả góp mà không phải trả trước.

cs-luuhuonggiang-iphone-xs-max-2-sim-didongviet

Ca sĩ Lưu Hương Giang đã đến Di Động Việt để đổi ngay iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế

Đây là một hình thức kích cầu rất được lòng người tiêu dùng, bởi không phải ai cũng muốn bỏ ra 1 khoản tiền lớn để mua chiếc điện thoại mới, hoặc chiếc điện thoại của họ vẫn còn dùng tốt, mua thêm máy mới thì lại phí. Cách tối ưu lúc này là “đổi” cho cửa hàng và bù khoản chênh lệch. Cộng với việc trả trước 0Đ, thậm chí trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng, việc sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

cs-luuhuonggiang-iphone-xs-max-2sim-didongviet

Cô rất háo hức được trải nghiệm chiếc smartphone nghìn đô mới của Apple

cs-cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-didongviet

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng rất hài lòng với chương trình ĐỔI NGAY ĐI của Di Động Việt

Chương trình cũng đang rất được các nghệ sĩ nổi tiếng hưởng ứng. Họ rất hào hứng vì cho rằng đây là 1 hình thức để họ sở hữu 1 chiếc máy mới mà không phải tốn nhiều chi phí khi họ đổi máy cũ và bù thêm tiền. Với mức giá thu đổi lên đến 90% giá trị máy, chương trình đang rất được lòng người tiêu dùng. Lấy ví dụ, iPhone X 256GB được Di Động Việt thu lại với giá 18 triệu đồng, cho máy không bị cấn móp. Vậy chúng ta chỉ phải bỏ thêm 19,8 triệu để sở hữu chiếc iPhone Xs Max 256GB 2 SIM mà thôi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *