Không tai thỏ, điều gì khiến iPhone 8 Plus đáng mua nhất ở thời điểm này?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, với sự xuất hiện của iPhone Xr, iPhone Xs và Xs Max đã khiến người dùng mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó. Tuy nhiên, iPhone 8 Plus không vì vậy mà mất đi sức hút của nó. Ngoài ra, iPhone 8 Plus còn có nhiều điểm còn tốt hơn cả iPhone X.

Qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu được vì sao iPhone 8 Plus lại có sức hút như vậy. Hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Mức giá “ngon” ở thời điểm hiện tại

iphone_8_Plus_11_gia_didongviet

Mức giá quá thơm cho những ai muốn sở hữu iPhone 8 Plus ngay tại Di Động Việt

Hiện tại, sau 1 năm ra mắt thì mức giá iPhone 8 Plus đã hạ nhiệt hơn rất nhiều. Cụ thể với mức giá dưới 20 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay chiếc iPhone 8 Plus mới. Để tiết kiệm hơn, sự lựa chọn cho máy qua sử dụng cũng rất tốt, tiết kiệm được khoản chi phí kha khá cho bạn. Hiện tại, mức giá cho sản phẩm qua sử dụng rơi vào khoảng dưới 15 triệu đồng mà thôi.

Di Động Việt hiện đang cung cấp nhiều phiên bản bộ nhớ cũng như hàng Like New, đã kích hoạt, hàng công ty, … với mức giá vô cùng hợp lý.

2. Sử dụng vi xử lý Apple A11 mạnh mẽ

iphone_8_plus_hieu_nang_didongviet

Apple A11 cho sức mạnh đáng nể khi sử dụng với nhiều tác vụ nặng

Con chip Apple A11 Bionic có sức mạnh đáng gờm. Không chỉ iPhone X mà iPhone 8 Plus cũng được trang bị vi xử lý này. Điều này thật quá tuyệt vời bởi nó mang đến hiệu năng mạnh mẽ, khả năng xử lý các tác vụ dù là năng nhất cũng mượt mà, ổn định lâu dài nhờ sự trợ giúp của hệ điều hành IOS được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 3GB đã là quá đủ cho việc xử lý mọi công việc mượt mà nhất.

3. Màn hình lớn, hiển thị tốt

iphone_8_plus_man_hinh_didongviet

Màn hình hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, thoải mái khi sử dụng ngoài trời

So với iPhone X thì khả năng hiển thị trên iPhone 8 Plus tốt hơn nhờ sở hữu tỉ lệ màn hình 16:9 giúp tối ưu các ứng dụng ngon lành, không bị mất không gian hiển thị. Hơn nữa, việc sử dụng tai thỏ trên iPhone X khiến nhiều người khó chịu, vậy iPhone 8 Plus sẽ là một giải pháp hiệu quả.

Nhắc lại về thông số kĩ thuật trên màn hình iPhone 8 Plus. iPhone 8 plus sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel). Máy vẫn sử dụng tấm nền LED-backlit IPS LCD kết hợp với công nghệ True Tone giúp bạn dễ dàng quan sát với nhiều điều kiện khác nhau.

4. Pin trâu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho một ngày dài

Thời lượng pin trên iPhone 8 Plus được đánh giá khá cao từ người dùng. Theo nhiều đánh giá, pin trên iPhone 8 Plus bền bỉ hơn, sử dụng lâu hơn so với iPhone X. Cụ thể, pin trên iPhone 8 Plus là 2691 mAh, không nhỉnh hơn so với iPhone X là 2716 mAh nhưng trải nghiệm thực tế lại tốt hơn hẳn so với người em của mình. Vì vậy, iPhone 8 Plus vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho những nhu cầu sử dụng nhiều, đi du lịch…

6. Camera kép xuất sắc, chi tiết tốt

iphone_8Plus_1_didongviet

Camera trên iPhone 8 Plus vẫn thuộc hàng top trên thị trường

iPhone 8 Plus đã có những cải tiến rõ rệt về chất lượng ảnh chụp. Về phần cứng thì máy vẫn sử dụng bộ đôi camera chính có độ phân giải 12 MP và giờ đây Apple đã tích hợp thêm một con chip xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

Camera trước của iPhone 8 và 8 Plus và iPhone X đều có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 và có khả năng quay phim Full HD 1.080p. Điểm khác biệt duy nhất là iPhone X là nó có Animoji.

7. Touch ID vẫn còn xuất hiện

iphone_8_Plus_ID_didongviet

Touch ID là điểm sáng vẫn còn tồn tại trên iPhone 8 Plus

Trên iPhone X, Apple đã bỏ đi Touch ID mà chỉ sử dụng Face ID làm phương thức bảo mật. Theo nhiều đánh giá thì Face iD tỏ ra kém hiệu quả và trong nhiều trường hợp lại bất tiện với người dùng. Touch ID vẫn mang lại trải nghiệm thoải mái hơn, hoạt động gần như ngay lập tức và không yêu cầu bạn phải nhìn vào điện thoại.

Xem thêm: Đánh giá nhanh iPhone Xs, phiên bản nâng cấp của iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *