iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr có RAM khủng lộ điểm Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trong sự kiện ra mắt iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr, Apple không hề đề cập đến bộ nhớ RAM mà chỉ tập trung vào bộ vi xử lý Apple A12 Bionic của những mẫu điện thoại này.

Nhưng giờ đây, danh sách Geekbench đã tiết lộ dung lượng bộ nhớ RAM cũng như điểm số phần cứng của chúng. Theo Geekbench, cả iPhone Xs và Xs Max đều có RAM 4GB, lớn hơn 1GB so với thế hệ trước.

iphone-xs-iphone-xs-max-va-iphone-xr-dung-luong-ram-didongviet

Chi tiết bộ nhớ RAM của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đã được tiết lộ

Trong khi đó, phiên bản iPhone Xr giá rẻ đi kèm với 3GB bộ nhớ RAM giống như iPhone X. Ở mặt điểm benchmark, iPhone Xs Max thực sự có điểm đơn nhất rất cao với 4813 điểm, vượt trội hơn nhiều so với thế hệ trước, nhưng chỉ có sự chênh lệch nhỏ trong điểm số đa nhân với 10266 điểm. Do số lượng RAM thấp hơn, iPhone Xr đạt được điểm số thấp hơn với 4754 điểm đơn nhân và 9367 điểm trong đa nhân.

iphone-xs-iphone-xs-max-va-iphone-xr-chi-tiet-bo-nho-ram-didongviet

iPhone Xs và iPhone Xs Max có cùng bộ nhớ RAM 4GB

Mặc dù chi tiết về bộ nhớ RAM đã được sáng tỏ, nhưng vẫn còn có những chi tiết quan trọng khác của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr mà chúng ta vẫn chưa được giải đáp, chẳng hạn như xung nhịp trên bộ vi xử lý Apple A12 Bionic.

iphone-xs-iphone-xs-max-va-iphone-xr-chi-tiet-bo-nho-ram-didongviet

Phiên bản iPhone Xr giá rẻ có bộ nhớ RAM thấp hơn với 3GB

Hi vọng rằng những khúc mắc về chi tiết phần cứng của bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr sẽ được giải đáp ngay sau khi chúng được bán ra từ ngày 21 tháng 9.

>> Xem thêm : Đặt trước iPhone XS, XS Max, nhận quà 1,2 triệu, cơ hội trúng iPhone XS 64GB

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *