iPhone XS và iPhone XS Max có tốc độ LTE được cải thiện nhiều

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone Xs và iPhone Xs Max đang làm rất tốt vấn đề cải thiện tốc độ LTE trên các thiết bị của mình. Trong khi một năm qua, nhiều thiết bị Android cao cấp chạy Snapdragon đã có tốc độ LTE vượt trội hơn iPhone X.

Hôm nay, dịch vụ kiểm tra tốc độ SpeedSmart đã phát hành các thử nghiệm tốc độ LTE trên iPhone Xs so với iPhone 2017. Kết quả cho thấy sự khác biệt khá nhiều. iPhone Xs và Xs Max có một modem mới hỗ trợ 4X4 MIMO antennas, giúp kết nối ổn định hơn.

Ngược lại, iPhone X chỉ hỗ trợ 2X2 MIMO. Trong số iPhone mới được giới thiệu thì chỉ có iPhone Xr là thiết bị duy nhất không có modem nhanh hơn. Các thử nghiệm ban đầu cho thấy các iPhone Xs được thử nghiệm trên mạng AT&T, T-Mobile và Verizon với tốc độ tải xuống gấp ba lần và tốc độ tải lên nhanh hơn đáng kể.

iphone-xs-lte-didongviet

Biểu đồ cập nhật hiển thị dữ liệu so sánh

Ngoài 4X4 MIMO, iPhone Xs cũng hỗ trợ QAM và LAA, góp phần cải thiện tốc độ LTE. iPhone X không được hỗ trợ cả hai công nghệ này.

iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ lên kệ vào thứ sáu tuần này cùng với Apple Watch Series 4 mới. Trong khi đó, iPhone Xr giá rẻ sẽ được bán vào tháng 10 năm nay.

>> Xem thêm: Có nên nâng cấp từ iPhone X lên iPhone Xr, Xs hay Xs Max ?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *