iPhone Xs Max được xem là mẫu iPhone nặng nhất từ trước tới nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Không chỉ là mẫu iPhone có màn hình lớn nhất, mà iPhone Xs Max còn là mẫu điện thoại của Apple có trọng lượng nặng nhất từ trước tới nay.

Được ra mắt cách đây một tuần bên cạnh iPhone Xs và iPhone Xr, iPhone Xs Max là mẫu iPhone có màn hình lớn nhất mà Apple từng tạo ra với kích thước 6.5-inch và có độ phân giải 1242 x 2688 pixel. Tuy nhiên, nếu so về kích thước tổng thể thì nó vẫn còn thua kém so với iPhone 8 Plus một chút.

iphone-xs-max-la-mau-iphone-nang-nhat-hien-nay-didongviet

iPhone Xs Max là mẫu iPhone nặng nhất hiện nay của Apple, vượt qua cả iPhone 8 Plus

Với trọng lượng 208gram, iPhone Xs Max vượt qua iPhone 8 Plus (202gram) để trở thành mẫu điện thoại thông minh nặng nhất của Apple. Mặc dù chênh lệch 6gram giữa hai thiết bị là không đáng kể, người dùng cũng không thể nhận ra sự khác biệt khi cầm chúng trên tay. Nhưng rõ ràng rằng sự thoải mái khi cầm, trải nghiệm trong một thời gian dài là một yếu tố quan trọng để chúng ta chọn mua thiết bị.

Xa hơn, trọng lượng của iPhone Xs Max còn nặng hơn 7gram so với đối thủ Samsung Galaxy Note 9 (201gram) của nó. Mặc dù thực tế kích thước tổng thể của Note 9 có dài và dày hơn một chút.

Bên cạnh iPhone Xs Max, phiên bản iPhone Xs tiêu chuẩn có kích thước nhỏ hơn khá nhiều nên dĩ nhiên nó sẽ có trọng lượng nhẹ hơn. Cụ thể, iPhone Xs với màn hình 5.8-inch chỉ nặng có 177gram nhưng có màn hình nhỏ hơn, viên pin cũng bé hơn.

>> Xem thêm : iPhone Xs Max bản 2 SIM lộ hình ảnh thực tế trước ngày lên kệ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *